Quảng cáo

Real Madrid lâm nguy, Mbappe bất mãn với Vinicius?

Thứ bảy, 31/08/2024 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Tờ The Athletic đưa tin nội bộ Real Madrid đang có vấn đề nghiêm trọng trên hàng tấn công, khi siêu sao Kylian Mbappe tỏ ra không hài lòng với Vinicius.

Nghe nội dung bài viết

Bản hợp đồng mùa hè của Real Madrid, Kylian Mbappe tỏ ra thất vọng với một thành viên chủ chốt khác trong hàng tấn công của đội bóng và đó chính là Vinicius. Mọi thứ được thể hiện rõ ràng trong trận hoà thất vọng 1-1 trước Las Palmas rạng sáng 30/8, Mbappe đã tỏ ra rất bất mãn với Vinicius Junior, có ít nhất 3 lần anh phàn nàn rằng cầu thủ người Brazil không chuyền bóng cho mình.

vini-mbappe-1725089774.jpeg
Một tình huống Mbappe xin bóng nhưng Vinicius chuyền bóng ra phía sau.

Trong 3 trận đấu đã qua của Real Madrid, số đường chuyền bộ đôi Mbappe và Vinicius dành cho nhau càng càng giảm đi. Trong trận hoà 1-1 Mallorca ngày ra quân, họ chỉ có tổng cộng 12 đường chuyền cho nhau, con số này giảm đi 3 lần trong chiến thắng 3-0 trước Valladolid và ở trận hoà Las Palmas mới đây, Mbappe và Vinicius chỉ có vỏn vẹn 2 đường chuyền cho nhau.

vini-m3p-1725089811.jpg
Thêm một tình huống Mbappe xin bóng nhưng Vinicius từ chối và dứt điểm.

Vấn đề giữa Mbappe và Vinicius thực sự đáng lo ngại và HLV Carlo Ancelotti cần phải tìm cách giải quyết, nhất là khi tiền đạo người Pháp vẫn đang loay hoay trong việc lấy lại phong độ. Từ khi cập bến Los Blancos, ngoài bàn thắng ở trận Siêu cúp châu Âu, Mbappe đã tịt ngòi trong cả 3 trận tại La Liga. Mọi thứ có vẻ như đang bế tắc với tiền đạo người Pháp, anh đang cố gắng để hoà nhập tốt nhất, trong khi HLV Ancelotti được cho là đang tìm phương án để sử dụng cả Mbappe, Vinicius và Rodrygo một cách khoa học, hiệu quả nhất.

Đẳng cấp của Vinicius là điều không phải bàn cãi, anh đã chứng minh được điều đó tại Real Madrid kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2018. Ờ mùa giải năm nay, Vinicius cũng có khởi đầu không tốt khi tịt ngòi 2 trận đầu tiền, phải đến màn đối đầu với Las Palmas rạng sáng 30/8 anh mới ghi bàn đầu tiên tại La Liga mùa này, nhưng Real Madrid chỉ có được trận hoà.

mbappe-vini-1725089569.jpg
Vinicius và Mbappe chưa 'bắt được tín hiệu' tại Real Madrid. Ảnh: Getty

Trước đó Vinicius và Mbappe tỏ ra khá hoà hợp, chân sút người Brazil đã nói về người đồng đội mới rằng: "Tôi thích phong cách của Mbappe, tôi thích cách anh ấy chơi bóng và sự thật là tôi rất phấn khích về những gì chúng tôi có thể làm sắp tới. Mbappe đến sau khi đã ghi rất nhiều bàn thắng, sau khi giành được rất nhiều danh hiệu, anh ấy đến câu lạc bộ mà anh ấy luôn mơ ước được gia nhập và nơi mà mọi cầu thủ luôn mơ ước được chơi. Nếu Chúa muốn, Mbappe sẽ có thể ghi nhiều bàn thắng cho Real Madrid như anh ấy đã làm ở đội bóng trước, như cách anh ấy đã làm ở đội tuyển quốc gia và anh ấy có thể làm được nhiều hơn nữa cùng với chúng tôi".

Ở trận đấu tiếp theo Real Madrid đối đầu với Betis vào rạng sáng 2/9, đối thủ của thầy trò HLV Carlo Ancelotti cũng hoà 2 trận đầu tiên tại La Liga và đây là cơ hội để họ giành thêm 3 điểm tiếp theo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm