Quảng cáo

Real Madrid lo ngại về phong độ của Vinicius

Thứ bảy, 31/08/2024 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Những kết quả chưa mấy tích cực từ đầu mùa đến giờ cùng với phong độ không tốt của các ngôi sao đang khiến Los Blancos phải suy nghĩ.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang không có được khởi đầu ấn tượng tại La Liga năm nay sau khi bị hai đối thủ yếu hơn là Mallorca và Las Palmas cầm hòa. Hiện tại họ đang kém 4 điểm so với đối thủ không đội trời chung Barcelona sau ba trận đấu đầu tiên. Hàng công 3 người Vini Jr-Mbappe-Rodrygo đang không để lại dấu ấn và thậm chí còn thi đấu nhạt nhòa. 

Tờ báo nổi tiếng tại xứ đấu bò là Marca mới đây đã công bố rằng đang có những lo ngại bao quanh Vini Jr, về những màn trình diễn của anh cũng như những ý nghĩ quanh quẩn trong đầu cầu thủ này. Ban huấn luyện cùng các lãnh đạo cấp cao sau khi quan sát đã nhận thấy sự khác biệt bộc lộ ở cầu thủ này trong hai tuần vừa rồi. Niềm khao khát giành được danh hiệu khi đối đầu với Atalanta ở Siêu cúp Châu Âu đã giúp anh tập trung và thể hiện bộ mặt xuất sắc của mình nhưng khởi đầu mùa giải ở La Liga lại chỉ rõ rằng vẫn đang có gì đó cản chân cầu thủ người Brazil. Trận đấu gặp Las Palmas cho thấy rằng sự thiếu chắc chắn và những nghi hoặc đang bao phủ lấy Vini Jr và đặt đội bóng của anh vào tình trạng báo động.

Đã có một vài tin tức xuất hiện vào vài tuần trước cho rằng các câu lạc bộ ở Saudi Pro League muốn đưa Vini Jr đến với giải đấu của họ. Nhiều người cho rằng chính thông tin này khiến số 7 của Real sao nhãng trong việc thi đấu. Nhưng, sự thật là Real đang chơi một thứ bóng đá rời rạc, thiếu ý tưởng, các cầu thủ vẫn đang loay hoay với chính bản thân mình.

Những cái tên trẻ của Real vẫn chưa có thể tìm được tiếng nói chung khi thi đấu mặc dù vô cùng thân thiết bên ngoài. (Nguồn: Twitter)

Qua một cuộc phỏng vấn trên CNN, Vini Jr đã bộc lộ mong muốn tiếp tục chơi bóng tại Real Madrid để thu thập thêm nhiều danh hiệu hơn. Tuy nhiên, giới chuyên môn đã nhận ra thái độ cũng như phong thái của cầu thủ này đã khác đi. Có chút gì đó thiếu sự quyết liệt, nhiệt thành trong hành động của chàng trai 24 tuổi.

Trước trận đấu với Las Palmas, huấn luận viên Carlo Ancelotti đã yêu cầu cả đội chơi tốc độ, bùng nổ và tích cực hỗ trợ lẫn nhau. Câu trả lời mà ông có quả thật đối nghịch với những gì chiến lược gia người Ý mong muốn. Real phải nhận bàn thua sớm trong khi hàng công của họ chơi chậm chạp, chỉ tập trung vào những pha rê dắt chứ không cho thấy mảng miếng phối hợp nào cả.

Trận hòa trước Las Palmas liệu đã khiến Real Madrid lo lắng? (Nguồn: Twitter)

Real Madrid sẽ buộc phải đưa ra những điều chỉnh nếu tình hình còn tiếp diễn như vậy. Không chỉ Vini Jr mà cả Mbappe và Rodrygo đều đang không có phong độ tốt. Sự gắn kết của toàn đội gần như là không có khi họ thiếu khả năng luân chuyển bóng cũng như sự chắc chắn trong khâu phòng ngự.Có lẽ, việc mất Jude Bellingham, người thường xuyên chạy chỗ và liên kết với các đồng đội là một phần lý do cho những kết quả không tốt của Los Blancos. Đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ đối đầu với Real Betis vào rạng sáng ngày 2/9 (2h30) trước khi có đợt nghỉ để đội tuyển quốc gia thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm