Quảng cáo

Real Madrid 3-4 Barcelona: Messi lập kỷ lục tại ‘Siêu kinh điển’

Thứ hai, 24/03/2014 07:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi giúp Barcelona giành thắng lợi với tỉ số 4-3 nhờ cú hat-trick vào lưới Real Madrid, qua đó anh đã vượt qua huyền thoại Di Stefano để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại các trận Siêu kinh điển.

 

Video bàn thắng: Real 3-4 Barca (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona rạng sáng nay diễn ra rất kịch tính và mang đậm chất ‘Siêu kinh điển’, đã có những tranh cãi và trọng tài phải rút ra nhiều thẻ vàng và thẻ đỏ để cảnh cáo các cầu thủ hai đội. Tuy nhiên, cuối cùng đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng nhờ cú hat-trick của Lionel Messi và 1 bàn của Iniesta.

 

Lionel Messi, Barcelona, Real Madrid, Siêu kinh điển, Real Madrid 3-4 Barcelona, Messi lập kỷ lục, Siêu kinh điển, video Real Madrid vs Barcelona, video ban thang Real Madrid vs Barcelona, ket qua Real Madrid vs Barcelona

Messi lập hat-trick bàn thắng vào lưới Real Madrid

 

Cả hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao, nhưng đội khách Barcelona đã chiếm được lợi thế khi có bàn thắng sớm ở ngay phút thứ 7 nhờ công của Andres Iniesta. Chỉ khoảng 17 phút sau đó Real Madrid lập tức lật ngược được thế trận nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Karim Benzema, trong vòng 4 phút từ phút thứ 20 đến 24, ngôi sao người pháp đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng đưa đội nhà vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao Messi đã kịp ghi bàn thắng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau pha lộn xộn trước khung thành của Los Blancos.

 

Lionel Messi, Barcelona, Real Madrid, Siêu kinh điển, Real Madrid 3-4 Barcelona, Messi lập kỷ lục, Siêu kinh điển, video Real Madrid vs Barcelona, video ban thang Real Madrid vs Barcelona, ket qua Real Madrid vs Barcelona

Ramos nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Neymar

 

Diễn biến chính của trận đấu có thể nói là ở hiệp hai, trọng tài chính đã có tới 3 lần chỉ tay vào chấm 11 mét. Quả penalty đầu tiên giúp Real vươn lên dẫn trước 3-2 sau pha va chạm giữa C.Ronaldo và Dani Alves ở phút thứ 52, sau khi xem lại video quay chậm có thể thấy vị ‘Vua áo đen’ đã sai khi ngôi sao người Bồ bị phạm lỗi ngoài vòng cấm địa. Hai quả phạt đền còn lại (65’, 84) đều dành cho Barca, Messi không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng 4-3 cho đội nhà. Điều đáng nói là quả pen ở phút thứ 65’, tranh cãi tiếp tục xảy ra bởi nhiều ý kiến cho rằng Sergio Ramos bị thẻ đỏ oan vì trước khiến Neymar ngã trong vòng cấm thì cựu tiền đạo của Santos đã rơi vào thế việt vị và đây chính là bước ngoặt dẫn đến thất bại của Real.

 

Sau trận đấu Messi đã chính thức trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong các trận Siêu kinh điển với tổng số 21 bàn thắng, phá vỡ kỷ lục 18 bàn của huyền thoại Di Stefano. Không những vậy, tiền đạo người Argentina còn vượt mặt cựu tiền đạo Hugo Sanchez của Real Madrid để vươn lên đứng thứ hai trong danh sách Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử La Liga với 236 bàn.

 

Đội hình ra sân:

Real: Lopez, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Alonso, Modric, Di Maria, Ronaldo, Benzema, Bale.

Barca: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Sergio, Xavi, Iniesta, Cesc, Messi, Neymar.

 

Loạt trận tại giải La Liga diễn ra đêm qua rạng sáng nay

 

Kết quả tất cả các trận đấu diễn ra đêm qua rạng sáng nay mời các bạn xem TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Barcelona Real Madrid Siêu kinh điển Real Madrid 3-4 Barcelona Messi lập kỷ lục Siêu kinh điển video Real Madrid vs Barcelona video ban thang Real Madrid vs Barcelona ket qua Real Madrid vs Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT