Quảng cáo

Ancelotti tuyên bố Real Madrid sẽ lật đổ Barca

Chủ nhật, 23/03/2014 17:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid và Barcelona sẽ có cuộc đối đầu đầy hấp dẫn rạng sáng mai, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định tham vọng của Kền Kền đồng thời tuyên bố đây chính là lúc lật đổ Barca.

 

Ancelotti tuyên bố Real sẽ lật đổ Barcelona

 

 

Đứng đầu BXH La Liga với 70 điểm, trong khi đó đối thủ trong trận El Clasico kém Kền Kền tới 4 điểm. Chính vì vậy Real Madrid tỏ ra có lợi thế về tinh thần rất lớn trước khi trận đấu này khởi tranh.

 

Phong độ thăng hoa và đang vào guồng của Madrid cũng là lý do khiến chiến lược gia Ancelotti tỏ ra vô cùng tự tin: "Đây là một trận đấu rất quan trọng cho mùa giải này. Sẽ có những áp lực lớn và cả hai đang có những tâm thế khác nhau ở cuộc so tài này. Khi chúng tôi có lợi thế thì Real sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng. Và đây cũng là thời điểm thích hợp để lật đổ Barca".

 

Video bàn thắng: Barcelona 2-1 Real Madrid (Vòng 10 - La Liga)

 

Carlo tiếp tục nói về thành thích 31 trận bất bại của Los Blancos: "Chúng tôi không thua nhưng cũng không thi đấu tốt tất cả. Real sẽ cố gắng gia tăng con số đó tại Bernabeu đêm nay.

 

Hàng tiền vệ là một khu vực rất quan trọng. Đó là nơi khiến bạn có thể chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi có hàng tiền vệ thi đấu tốt trong một thời gian dài và tôi tin tưởng chiến thắng ở khu vực này sẽ thuộc về Real".

 

Rõ ràng Ancelotti sẽ dễ dàng có sự lựa chọn cho hàng công với bộ ba Ronaldo-Bale-Benzema. Tuy nhiên bài toán này bên phía Barca có vẻ hóc búa hơn, nhưng có vẻ Messi và Neymar sẽ vẫn sắm vai chính. Ancelotti nói về sự nguy hiểm của cặp đôi này: "Chúng tôi phải rất cẩn thận để có thể chống lại họ. Nhưng chúng tôi cũng có một Ronaldo đang có phong độ tốt nhất. Và điều đó giúp chúng tôi tự tin".

 

Trận đấu giữa Real vs Barca sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 24/3 và được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu kinh điển Real vs Barca Real Madrid Barcelona Carlo Ancelotti Real lật đổ Barca Kền Kền Bernabeu Nou Camp Catalan la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT