Quảng cáo

Real được bật đèn xanh mua kẻ 'nổi loạn' tại NHA

Thứ ba, 27/10/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đang muốn có tiền đạo đang gây sốt tại Ngoại Hạng Anh là Jamie Vardy, ngay lập tức đội bóng chủ quản Leicester City của chân sút này đã lên tiếng.

VIDEO: Real Madrid tri ân Ronaldo - chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB

Lực lượng hàng tiền đạo của Real Madrid đang khá mỏng, ngoài Karim Benzema ra HLV Rafa Benitez chưa có sự lựa chọn đáng tin cậy nào khác. Hiện tại tiền đạo người Pháp đang dính chấn thương, trong thời gian qua Jese thường xuyên được trọng dụng nhưng anh không thể hiện được nhiều.

Real Madrid, Jamie Vardy, Leicester City, real muon co vardy, chuyen nhuong real, Los Blancos, Ngoại hạng Anh, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Real Madrid muốn có Vardy

Để tăng cường sức tấn công cho đội bóng, Real Madrid đang chuẩn bị kế hoạch bổ sung thêm tiền đạo. Mới đây nhất, báo chí Tây Ban Nha loan tin rằng Los Blancos đang muốn có chân sút Jamie Vardy của Leicester City. Tiền đạo này hiện đang thi đấu cực ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh, sau 10 vòng đấu anh đóng góp cho đội nhà 10 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Hiện tại Jamie Vardy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League, đứng ngay sau anh là Aguero (M.C), Sanchez (Arsenal) và Georginio Wijnaldum (Newcastle) với cùng 6 pha lập công.

Trước thông tin nêu trên, CLB Leicester City cũng đã lên tiếng nói về vấn đề này. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Claudio Ranieri của Leicester cho biết Jamie Vardy hoàn toàn có thể rời đội bóng nếu có một ông lớn hỏi mua. Tuy nhiên, phía Leicester chỉ nhả người sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

"Hiện tại Jamie Vardy đang hạnh phúc tại Leicester, còn sau này cậu ấy muốn tìm đội bóng lớn khác để dừng chân tôi có thể thông cảm. Nếu Real Madrid hoặc một đội bóng lớn nào muốn có Vardy, họ sẽ phải chi số tiền không nhỏ", HLV Claudio Ranieri của Leicester cho biết.

Jamie Vardy trưởng thành từ lò đào tạo Sheffield, anh chính thức gia nhập Leicester vào năm 2012. Sau 2 mùa giải tại Championship, Jamie Vardy cùng The Foxes lên hạng vào mùa giải năm ngoái và đạt đỉnh cao phong độ trong mùa giải năm nay. Hiện Jamie Vardy còn hợp đồng 2 năm rưỡi với đội chủ sân King Power, anh đang được định giá khoảng 4,2 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Ngoại hạng Anh Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT