Quảng cáo

Real bất ngờ trở lại thương vụ Arturo Vidal

Thứ sáu, 14/02/2014 23:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Marca, Arturo Vidal lại một lần nữa được Real Madrid điền tên vào bản danh sách ưu tiên mua sắm trong phiên chợ Hè tới.

 

Arturo Vidal, Real Madrid, Juventus, chuyen nhuong real, chuyen nhuong juventus, real muon co vidal, videl toi real, La Liga, tin chuyen nhuong

Real muốn nối lại đàm phán với Vidal

 

HLV Carlo Ancelotti đã chú ý tới tiền vệ Arturo Vidal của Juventus kể từ mùa hè năm ngoái, tuy nhiên vì mức giá của đội bóng thành Turin đưa ra là khá cao, Illarramendi vừa đến, Gundogan chưa gia hạn với Dortmund lại vừa tốn tiền trong việc đưa Gareth Bale về Bernabeu nên Real không thể thực hiện thương vụ này.

 

Sau đó, Vidal đã quyết định ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm rưỡi với Juventus và được hưởng mức lương 7 triệu euro/mùa sau thuế. Với số tiền trên, tiền vệ 26 tuổi này đã chính thức trở thành người hưởng lương cao nhất tại thành Turin.

 

Tuy nhiên, không vì thế mà Real Madrid chịu từ bỏ thương vụ này. Theo tờ Marca, Real Madrid đang muốn nối lại đàm phán với Juventus về trường hợp của Vidal và họ đang ưu tiên số 1 trong việc đưa tiền vệ này về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Nếu quyết tâm trong vụ này, Los Blancos phải chi ra số tiền tương đối lớn vào khoảng 60 triệu euro.

 

Mùa này, Arturo Vidal đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trong màu áo Juventus. Sau 29 trận ra sân trên mọi đấu trường, tuyển thủ người Chile này đã đóng góp tới 16 bàn thắng cho đội bóng thành Turin. Đây là thành tích rất đáng nể đối với một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arturo Vidal Real Madrid Juventus chuyen nhuong real chuyen nhuong juventus real muon co vidal videl toi real La Liga tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT