Quảng cáo

Radamel Falcao lên tiếng về tin đồn tới Real Madrid

Chủ nhật, 20/07/2014 21:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid đạt thỏa thuận mua Radamel Falcao từ AS Monaco và mới đây đích thân tiền đạo này đã lên tiếng về tương lai của mình.

 

Real Madrid, Radamel Falcao, Monaco, Real đạt thỏa thuận với Falcao, Falcao sắp tới Real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng Real

Falcao lên tiếng về tin đồn gia nhập Real Madrid

 

Thời gian gần đây báo chí quốc tế liên tục đăng tải những thông tin trong thương vụ Radamel Falcao của Real Madrid, theo đó đội chủ sân Bernabeu đã đạt thỏa thuận mua chân sút của AS Monaco và thậm chí còn chuẩn bị sẵn chiếc áo đấu số 9 cho anh.

 

Tuy nhiên, trên tờ El Tigre mới đây đã dẫn lời của Radamel Falcao và cho biết tiền đạo 28 tuổi này chưa hề đàm phán với Real Madrid và anh cũng chưa từng có ý định ra đi vào thời điểm này.

 

"Vào lúc này, tôi chỉ tập chung để có thể hồi phục hoàn toàn chấn thương chứ không hề có ý định ra đi", tờ El Tigre dẫn lời của Falcao.

 

Trước đó, một số nguồn tin cho biết Radamel Falcao thực tế muốn chuyển sang Real Madrid từ khi còn khoác áo Atletico. Thế nhưng tiền đạo này khi đó sợ CĐV đội nhà tức giận nên anh chấp nhận chuyển sang Monaco và bây giờ là thời điểm thuận lợi nhất để gia nhập Los Blancos.

 

Hiện tại Falcao và các đồng đội tại Monaco đã có mặt ở Barranquilla, Colombia trong tour du đấu mùa hè 2014. Tại đây họ sẽ có 2 trận giao hữu với Junior (05h00 ngày 21/7) và Atlético Nacional  (07h00 ngày 24/7).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Radamel Falcao Monaco Real đạt thỏa thuận với Falcao Falcao sắp tới Real tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo