Quảng cáo

Quang Hải đáp trả cứng rắn lùm xùm đóng quảng cáo

Thứ tư, 02/05/2018 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những phản ánh liên quan tới việc mặc áo đội tuyển đóng quảng cáo, mới đây Nguyễn Quang Hải đã có những đáp trả đầy cứng cỏi.

Cách đây không lâu xuất hiện một clip Quang Hải đóng quảng cáo, trong đó anh xuất hiện với hình ảnh áo đấu đội tuyển. Các lãnh đạo VFF hay thông tin này và đã có những phản ứng tỏ ra không hài lòng, trong đó bầu Đức với tư cách Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và Trưởng Ban Tài chính-vận động tài trợ của VFF cho rằng việc này không nên xảy ra. Ông Nguyễn Minh Châu, Phó tổng thư kế VFF cũng cho rằng nếu đúng Quang Hải mặc áo đội tuyển đóng quảng cáo thì cần được xem xét xử lý.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Quang Hải, Quang Hải đóng quảng cáo

Trước những thông tin trên, Nguyễn Quang Hải của Hà Nội đã lên tiếng đáp trả đầy cứng cỏi. Chia sẻ trên báo Người lao động, tiền vệ quê Đông Anh cho biết: "Trách nhiệm của tôi là thực hiện nghĩa vụ được CLB giao, tôi không phải người trực tiếp làm việc này. CLB làm việc với VFF cũng như nhãn hàng phải có nghĩa vụ giải thích, tôi không phải là người giải thích vấn đề này."

Cũng chia sẻ trên báo Người lao động, Chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội cũng cho rằng họ không chịu trách nhiệm về vụ việc trên. Bởi theo hợp đồng, họ chỉ được thông báo về thời gian Quang Hải đóng quảng cáo để thu xếp việc chuyên môn, còn lại nội dung quảng cáo đều do nhà tài trợ quyết định.

Cách đây khoảng 3 năm Công Phượng của HAGL cũng từng dính scandal tương tự khi quảng cáo bia và cũng liên quan tới hình ảnh quốc gia, vụ việc này sau đó VFF đã vào cuộc và được giải quyết êm đẹp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT