Quảng cáo

Bị đối thủ ‘coi nhẹ’, HLV Park Hang Seo không ngán

Thứ tư, 02/05/2018 09:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm lễ bốc thăm AFF Cup 2018, các đối thủ để Việt Nam sang một bên và xác định những đối thủ khác mạnh hơn cần phải tránh. Điều này không quan trọng với HLV Park Hang Seo.

Lễ bốc thăm AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 14h00 chiều nay 2/5, trước thời khắc quan trọng này, cầu thủ các đội tuyển đều đã có những nhận định cá nhân. Trong đó, đa số đều không cho rằng Việt Nam là đối thủ đáng sợ nhất tại giải đấu diễn ra sắp tới.

Tuyển thủ Khairul Amri của Singapore, anh cho biết đã sẵn sàng gặp Việt Nam và chỉ mong tránh được bảng 'tử thần' với những đối thủ Thái Lan hay Indonesia. Trong khi đó, tiền vệ Ramsay của Philippines xác định đối thủ chính của họ ở AFF Cup 2018 là Thái Lan.

AFF Cup, bốc thăm AFF Cup, HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, tin tức AFF Cup

Về trình độ chuyên môn, những năm gần đây các đội bóng Đông Nam Á đã có những bước phát triển, qua đó thu hẹp khoảng cách chuyên môn. Tuy nhiên, ở đấu trường khu vực Thái Lan và Việt Nam chúng ta vẫn luôn đứng đầu ở mọi giải đấu. Đặc biệt ở những giải trẻ gần đây, Việt Nam luôn dẫn đầu khu vực. Tiêu biểu như giải U16 và 19 châu Á 2016. Hay tại giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam thậm chí còn vào trận chung kết và giành ngôi vị Á quân. Vẫn biết cấp độ ĐTQG khác với đội trẻ, nhưng đây là bước đệm để ĐTQG mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Các đối thủ không cho rằng Việt Nam là đội mạnh nhất, điều này không quan trọng với HLV Park Hang Seo. Ngay khi nhận chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo đã được giao nhiệm vụ quan trọng nhất năm 2018 đó chính là vô địch AFF Cup 2018. Để đạt được điều này, tất nhiên Việt Nam phải vượt qua mọi đối thủ trên con đường tiến tới mục tiêu cao nhất.

AFF Cup 2018 quan trọng là vậy, thế nhưng tại lễ bốc thăm chiều nay HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự buổi lễ. Điều này cũng dễ hiểu, bởi với ông dù rơi vào bảng đấu nào, gặp các đối thủ nào đi chăng nữa cũng đều vậy. Bởi để giành chức vô địch, ĐT Việt Nam cần phải vượt qua mọi thử thách.

Cũng bởi lý do trên mà HLV Park Hang Seo không quan tâm đối thủ là ai tại lễ bốc thăm, điều ông nhắc đến trước buổi lễ là kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Việt Nam. Ông yêu cầu ĐTQG phải có được những đợt tập huấn tốt, gặp những quân xanh chất lượng để chuẩn bị, chỉ có như vậy chúng ta mới có thể hướng tới mục tiêu cao nhất tại AFF Cup 2018.

Cũng giống như HLV Park Hang Seo, tiền đạo Văn Quyết cho biết anh không ngán gặp bất cứ đối thủ nào tại AFF Cup 2018, kể cả Thái Lan. Anh và các đồng đội ra sân đều quyết tâm, vượt qua từng trận đấu một đến tiến tới trận chung kết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng