Quảng cáo

PSG tranh giành Konoplyanka với Liverpool

Thứ sáu, 14/03/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, PSG mới đây đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Yevhen Konoplyanka với Liverpool.

 

Video bóng đá: Chiêm ngưỡng tài năng của Yevhen Konoplyanka

 

Yevhen Konoplyanka sinh ra tại Kirovohrad, Ukraina, năm nay anh 24 tuổi và hiện tại đang thi đấu trong màu áo CLB Dnipro. Trong phiên chợ tháng Giêng vừa qua, cầu thủ chạy cánh này đã là mục tiêu theo đuổi của 1 số đội bóng lớn tại Anh như Arsenal, Liverpool hay cả Man United... Trong đó, The Kop được cho là CLB quyết tâm nhất trong vụ này khi duyệt chi số tiền lên đến 16 triệu bảng. Đáng tiếc không có phi vụ chuyển nhượng nào xảy ra bởi mọi chuyện bất ngờ bị đổ vỡ vào những phút cuối của TTCN.

 

PSG, Konoplyanka, Liverpool, chuyen nhuong liverpool, Ligue 1, Ngoại hạng Anh, chuyen nhuong psg, psg muon co Konoplyanka, liverpool muon co Konoplyanka, liverpool Konoplyanka

PSG tranh giành Konoplyanka với Liverpool

 

Ở trận đấu giữa Dnipro và Tottenham thuộc lượt đi vòng 1/16 Europa League hôm 20/2 vừa qua, Konoplyanka thi đấu rất ấn tượng khiến cho Liverpool thấy tiếc hùi hụi, vì vậy BLĐ Liverpool đã quyết định trở lại thương vụ này trong phiên chợ hè sắp tới.

 

Tuy nhiên, The Kop sẽ gặp phải trở ngại lớn từ phía PSG khi nhà ĐKVĐ nước Pháp này bất ngờ muốn có sự phục vụ của Konoplyanka. Theo tờ Daily Mail, PSG đã tổ chức một cuộc đàm phán sơ bộ với người đại diện của Konoplyanka hồi đầu tuần để nói về khả năng đưa anh về sân Công viên các hoàng tử chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Sở hữu đôi chân thoăn thoắt cùng tốc độ đáng nể giúp Konoplyanka trở thành một cầu thủ đáng sợ bên cánh trái của Dnipro, nếu cập bến PSG anh chắc chắn sẽ là sự bổ sung nhân lực không thể tuyệt vời hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Konoplyanka Liverpool chuyen nhuong liverpool Ligue 1 Ngoại hạng Anh chuyen nhuong psg psg muon co Konoplyanka liverpool muon co Konoplyanka liverpool Konoplyanka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT