Quảng cáo

PSG 2-1 Leverkusen: Ibra xịt, Sirigu rực sáng

Thứ năm, 13/03/2014 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Salvatore Sirigu đã có một màn trình diễn xuất sắc để giúp PSG đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 2-1 trên sân nhà.

 

Video bàn thắng: PSG 2-1 Bayer Leverkusen (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

PSG đã chính thức giành quyền tham dự tứ kết Champions League năm nay, sau khi đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 2-1 ở trận lượt về vòng 16 đội. Tổng tỷ số của cặp đấu qua hai lượt trận là 6-1 nghiêng về phía đội bóng Pháp.

 

 PSG 2-1 Leverkusen, PSG, Leverkusen,Ibrahimovic,Cavani,Sirigu,Champions League,Cup C1

PSG giành chiến thắng trước Leverkusen

 

Dù đã để thua tới 4 bàn ở trận lượt đi, nhưng Bayer Leverkusen vẫn nhập cuộc rất hứng khởi và là đội bóng tạo được những cơ hội đầu tiên. Ngay ở phút thứ 6, tiền vệ Sidnei Sam đã mở tỷ số cho đội khách bằng một pha đánh đầu cự ly gần. 


Tuy vậy, đội chủ nhà cũng nhanh chóng có được câu trả lời. Chỉ bảy phút sau khi bàn mở tỷ số được ghi, PSG đã gỡ hòa, lần này cũng từ một pha đánh đầu. Xuất phát từ đường phạt góc của Yohan Cabaye, Marquinhos đã bật cao ghi bàn cho đội bóng thành Paris.


Phút 18, tỷ số suýt chút nữa được nhân đôi cho PSG, khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có cú sút dội xà ngang khung thành Leverkusen.


Đội khách sau đó có cơ hội vượt lên dẫn trước khi Christopher Jallet phạm lỗi với Eren Derdiyok trong vòng cấm. Tuy nhiên người thực hiện quả phạt đền cho Leverkusen, Simon Rolfes đã không thể thắng được thủ môn Salvatore Sirigu.


Trước khi hiệp một kết thúc, PSG còn có thêm một cơ hội nguy hiểm nữa khi cú dứt điểm cự ly khá gần của Edinson Cavani bị thủ thành Bernd Leno cản phá.


Bước sang hiệp hai, thế trận giằng co, ăn miếng trả miếng tiếp tục diễn ra. Phút 53, Ezequiel Lavezzi đã nâng tỷ số lên 2-1 cho PSG bằng một pha dứt điểm khá quyết đoán từ đường chuyền của hậu vệ Lucas Digne.


Không suy sụp tinh thần, các cầu thủ Leverkusen tiếp tục tổ chức các đợt tấn công vây hãm khung thành Salvatore Sirigu. Tuy vậy trong một ngày xuất thần, thủ thành người Italia đã chặn đứng tất cả các cú sút của đội khách, bảo toàn tỷ số 2-1 cho đội bóng thành Paris.


Thủ môn Salvatore Sirigu đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong suốt 90 phút thi đấu. Anh đã cản phá được những pha dứt điểm nguy hiểm của Bayer Leverkusen, trong đó có một quả phạt đền được thực hiện bởi Simon Rolfes. Anh được chấm điểm 8 và là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.


Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic đã không có một màn trình diễn thực sự ấn tượng. Dù vẫn là thủ lĩnh của PSG trên hàng công, nhưng ở trận đấu ngày hôm nay anh đã thiếu may mắn trong những pha dứt điểm và không thể có được bàn thắng. Anh được chấm điểm 6.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 2-1 Leverkusen PSG Leverkusen Ibrahimovic Cavani Sirigu Champions League Cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT