Quảng cáo

Podolski muốn rời Arsenal vào cuối mùa

Thứ ba, 25/02/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Anh, tiền đạo Lukas Podolski đang bỏ ngỏ cánh cửa rời Arsenal để trở lại CLB cũ Koln vào cuối mùa giải.

 

Video bóng đá: Podolski tỏa sáng ngày trở lại

 

Lukas Podolski bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tại FC Koln trước khi chuyển sang Bundesliga chơi bóng cho Bayern Munich năm 2006. Sau 3 năm gắn bó tại Đức tiền đạo người Ba Lan đã trở lại Koln năm 2009 và rồi tới Arsenal trong phiên chợ đông năm 2012. Mùa giải đầu tiên tại Emirates, Podolski chơi rất ấn tượng và trở thành cầu thủ trụ cột trong đội hình chiến thuật của HLV Arsene Wenger. Thế nhưng mùa này, với việc bị chấn thương hành hạ nên anh dần bị mất phong độ và không lấy lại được vị trí của mình khi trở lại.

 

Koln, Lukas Podolski, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Premier League, podolski muon roi arsenal, chuyen nhuong arsenal, Podolski ra di

Podolski muốn rời Arsenal và trở lại Koln vào cuối mùa

 

Theo tờ Daily Express, mới đây Podolski đã thừa nhận rằng FC Koln luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim anh. Khi được hỏi về khả năng quay trở lại đội bóng cũ, chân sút 28 tuổi cho biết: “Bạn không thể loại trừ bất cứ điều gì trong bóng đá. FC Koln là đội bóng của tôi và tôi có thể trở lại đó vào cuối mùa giải”.

 

Được biết, hôm thứ Hai vừa qua Podolski đã trở lại Cologne để xem trận đấu giữa Koln vs SpVgg Greuther Furth và điều này phần nào có thể chứng minh anh đang muốn tái hợp đội bóng cũ thêm một lần nữa.

 

Kể từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, HLV Arsene Wenger vẫn luôn trú trọng bổ sung một chân sút đẳng cấp cho Arsenal. Dù đã thất bại nhưng ông vẫn thể hiện tham vọng của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi chú ý tới Luis Suarez (Liverpool), Karim Benzema (Real) hay Diego Costa (Atletico)... điều này có thể thấy Giáo sư dường như đang dần loại bỏ Podolski sang một bên.

 

Nếu một trong những thương vụ trên xảy ra thì chắc chắn Podolski sẽ không còn cơ hội thể hiện mình, vậy nên suy nghĩ của anh là hoàn toàn hợp lý và trở lại FC Koln sẽ là một phương án tốt nhất đối với chân sút người Ba Lan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koln Lukas Podolski Arsenal Ngoại hạng Anh Premier League podolski muon roi arsenal chuyen nhuong arsenal Podolski ra di
Xem thêm
TIN NỔI BẬT