Quảng cáo

Pique: Ronaldo giúp tôi rất nhiều tại Man United

Thứ năm, 06/02/2014 20:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Gerard Pique cho biết C.Ronaldo từng giúp anh rất nhiều khi mới đến Manchester United.

 

Cristiano Ronaldo và Gerard Pique từng có khoảng thời gian thi đấu cùng nhau tại Man United, vậy nên cả hai chắc chắn có khá nhiều kỷ niệm đẹp tại Old Trafford. Trong một buổi phỏng vấn trên tạp chí Jot Down, trung vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi thích cái cách Ronaldo giành chiến thắng và khóc. Anh ấy đã chịu đựng rất nhiều áp lực và đã vượt qua mọi thử thách. Ronaldo rất giàu nghị lực, anh ấy có thể vượt qua mọi khó khăn”.

 

Gerard Pique, Cristiano Ronaldo, Man United, Pique khen ngoi ronaldo, Real Madrid, Barcelona, La Liga, Quỷ đỏ

Ronaldo và Pique từng là đồng đội của nhau tại Man United

 

Mặc dù hiện tại Ronaldo và Pique đang thi đấu cho hai CLB kình địch của nhau là Real Madrid và Barcelona tại Tây Ban Nha. Nhưng không vì thế mà tình cảm của họ trở nên xấu đi. Mới đây, Pique tiếp tục dành những lời cảm ơn tới người đồng đội cũ tại Man United: “Tôi luôn luôn nói tốt về Cristiano, đơn giản là vì tôi thích anh ấy. Mỗi người đều có ý kiến riêng của mình về Ronaldo, nhưng tôi phải nó thêm rằng anh ấy đã thay đổi và tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều khi tôi mới tới Manchester United”.

 

C.Ronaldo đã trải qua 6 mùa giải thành công cùng Quỷ đỏ trong giai đoạn 2003 tới 2009, sau đó anh chuyển sang Real Madrid với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng Anh. Không giống như siêu sao người Bồ, Gerard Pique cập bến Old Trafford trong năm 2004 và sự nghiệp của anh không thành công tại đây. Sau 2 năm gắn bó, anh chỉ được ra sân 12 trận trước khi được cho mượn tại Zaragoza trong năm 2006. Sau đó anh được chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu trong màu áo Barca mùa Hè 2008 với giá 5 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerard Pique Cristiano Ronaldo Man United Pique khen ngoi ronaldo Real Madrid Barcelona La Liga Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT