Quảng cáo

Pique - Shakira: Cặp đôi quyền lực với phong cách sống giản dị

Thứ năm, 30/01/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pique và Shakira đã lọt vào top 10 cặp đôi quyền lực nhất thế giới năm 2013, đứng cạnh vợ chồng tổng thống Mỹ Obama.

 

Pique - Shakira, Milan Pique,Barca,Bạn gái Pique,Shakira,Con trai Pique,Trung vệ Barca,Cặp đôi quyền lực nhất thế giới

 


Trong danh sách này, thậm chí, cặp đôi Beckham - Victoria còn không có tên. Vậy điều gì đã giúp Pique - Shakira trở nên có sức ảnh hưởng lớn tới vậy? 


Shakira nổi tiếng trước cả Pique. Cô từng khiến cả thế giới lắc lư theo với MV Whenever, Wherever vào năm 2002. Khi đó, Pique mới 15 tuổi còn Shakira đã 25 tuổi. Bản single đình đám "Hips Don't Lie" từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở 55 quốc gia. Ca khúc cổ động cho World Cup 2010 "Waka Waka" của Shakira cũng thu hút 601 triệu lượt xem trên Youtube. Đó chỉ là một vài ca khúc trong số rất nhiều ca khúc được yêu thích của Shakira. Về sự nghiệp ca hát, cô là một ngôi sao tầm cỡ thế giới. Ngoải ra, Shakira còn được biết tới với vai trò đại sứ UNICEF và là giám khảo của chương trình The Voice Mỹ.


Pique bắt đầu nổi tiếng từ năm 2009 sau khi cùng Barca giành chức vô địch La Liga và Champions League dưới thời Pep Guardiola. Sau đó, anh còn cùng ĐT TBN vô địch World Cup 2010, Euro 2012. 


Cùng là người nổi tiếng, Pique và Shakira chắc chắn phải đối mặt với nhiều rắc rối từ các tay săn ảnh, fan hâm mộ quá khích, v.v... Vậy họ làm thế nào để duy trì được cuộc sống bình yên trước sự "quan tâm" giới của truyền thông? Pique nói: "Rắc rối với các tay săn ảnh là điều không thể tránh khỏi nên chúng tôi biết chấp nhận điều đó, thoải mái với nó và kết quả là chúng tôi đã bên nhau được bốn năm rồi."


"Quản lý tất cả mọi thứ thực sự là điều không hề đơn giản, nhưng chúng tôi đang cố gắng để làm việc đó một cách tự nhiên nhất có thể." – Pique phát biểu trong series bài "Human to Hero" của CNN.


"Chúng tôi là một gia đình bình thường như bao gia đình khác. Cả hai vợ chồng tôi đều muốn dành nhiều thời gian ở bên con. Và như bao cặp đôi yêu nhau, chúng tôi cũng thường đi xem phim, thưởng thức những bữa ăn tối riêng tư."
"Sự ra đời của Milan đã làm thay đổi mọi thứ" – Pique chia sẻ.


"Bạn thấy đó, Milan như một thiên thần mới đáp xuống hành tinh này, thằng bé chưa mắc phải những mối lo tiêu cực nào, con chỉ biết cười đùa vô tư và vui vẻ với mọi thứ xung quanh. Tôi rất thích chơi đùa với thằng bé, chơi với con rất vui!"

"Trong trận bán kết lượt về Champions League mùa trước, Barça đã để thua Bayern Munich 0-3, thất bại này khiến tôi rất buồn và thất vọng. Nhưng khi về đến nhà, nhìn thấy Milan thì mọi buồn phiền trong tôi đã tan biến."


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique - Shakira Milan Pique Barca Bạn gái Pique Shakira Con trai Pique Trung vệ Barca Cặp đôi quyền lực nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT