Quảng cáo

Perez tuyên bố thẳng thừng vụ Morata, M.U sắp tạo ‘bom tấn’

Thứ sáu, 16/06/2017 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây đích thân chủ tịch Flo Perez của Real Madrid đã lên tiếng vụ chuyển nhượng Morata, lúc này mọi chuyện lại phụ thuộc và chính Man Utd.

VIDEO: Alvaro Morata - Số 9 hoàn hảo thay thế Ibrahimovic

Alvaro Morata không thường xuyên được trọng dụng dưới thời HLV Zidane ở mùa giải vừa qua, chính vì vậy Man Utd đã sớm vào cuộc 'giải cứu' tiền đạo này khỏi Bernabeu. Về phía Morata, anh cũng đã quyết định rời Real Madrid để chuyển tới Man Utd phát triển sự nghiệp. Đây là sự lựa chọn chất lượng với Morata, bởi anh đang rất cần ra sân thi đấu để cạnh tranh vị trí trên ĐTQG dự World Cup 2018.

Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng, tin tức MU, Quỷ đỏ, MU, Morata, Real Madrid

Theo những thông tin được giới truyền thông tiết lộ, về cơ bản Morata và Man Utd đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân như mức lương, thưởng... đôi bên đều hài lòng với bản thảo đã soạn sẵn.

Theo đó, vướng mắc duy nhất để Man Utd có Morata đó chính là mức phí chuyển nhượng Morata. Man Utd đã gửi đề nghị ban đầu trị giá 60 triệu euro, thế nhưng phía Real Madrid đã từ chối và họ yêu cầu nhận được 90 triệu euro từ vụ Morata. Đây là mức phí không nhỏ, phía Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đang cân nhắc.

Mới đây nhất, đích thân Chủ tịch Flo Perez của Real Madrid cũng đã lên tiếng nói về vụ chuyển nhượng Morata. Ông không hề vòng vo, vị quan chức này tuyên bố: "Nếu bất cứ ai muốn có Alvaro Morata, họ phải trả tiền".

Thông điệp trên là rất rõ ràng, Real Madrid đã quyết định chia tay Morata và họ sẵn sàng để anh ra đi nếu như nhận được mức phí chuyển nhượng vừa ý.

Alvaro Morata là mẫu tiền đạo chất lượng, tới Man Utd anh sẽ là sự bổ sung lâu dài cho hàng tấn công của Quỷ đỏ. Không ngoại trừ khả năng Man Utd chấp nhận con số Real Madrid yêu cầu để tạo 'bom tấn' chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng tin tức MU Quỷ đỏ MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT