Quảng cáo

Pep Guardiola lần đầu nói về sự ra đi của Toni Kroos

Thứ sáu, 25/07/2014 20:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người hâm mộ Bayern Munich đều không đồng tình với việc đội bóng bán Toni Kroos và mới đây HLV Pep Guardiola lần đầu lên tiếng về sự ra đi của cậu học trò này.

 

Toni Kroos đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid. Tiền vệ người Đức sẽ khoác trên mình chiếc áo số 8 của Kaka tại Bernabeu và anh hứa hẹn sẽ mang lại những thành công cho CLB mới. Để đạt được thương vụ này, Real Madrid đã phải chi số tiền là 30 triệu euro.

 

Lý do Pep bán Kroos, Toni Kroos, Kroos ra mat Real Madrid, Real Madrid mua Toni Kroos, chuyen nhuong Real Madrid, Bayern Munich, Kroos ra mat tai Bernabeu, Real Madrid CF

Pep chia sẻ lý do để Kroos ra đi

 

Trước sự ra đi của Toni Kroos, NHM Bayern Munich đã ví đó là một thất bại lớn của Hùm xám khi không thể giữ chân tuyển thủ người Đức ở lại Allianz Arena. Mới đây, đích thân HLV Pep Guardiola đã lên tiếng tiết lộ lý do để cậu học trò này ra đi.

 

"Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục Toni Kroos ở lại, nhưng tôi hiểu những suy nghĩ của cậu ấy. Kroos còn trẻ và cậu ấy muốn tìm kiếm những thử thách mới, đó là quyết định của Kroos và chúng tôi phải tôn trọng điều đó", Pep chia sẻ. "Tôi hy vọng Kroos sẽ thi đấu tốt hơn tại Real Madrid, được huấn luyện cậu ấy là điều hạnh phúc nhất đối với tôi. Tôi muốn cám ơn Kroos bởi những đóng góp của cậu ấy cho Bayern ở mùa giải vừa qua".

 

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng chia sẻ về kế hoạch mua sắm của đội bóng trong mùa hè này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết, Bayern sẽ không mua thêm cầu thủ nào dù vừa bán Toni Kroos và Mandzukic.

 

Trước đó, BLĐ Bayern Munich cũng đã lên tiếng tiết lộ về lý do để Kroos ra đi. Theo đó, 'Hùm xám' thừa nhận rằng không muốn làm như vậy, thế nhưng vì vấn đề tài chính khiến họ miễn cưỡng chấp nhận sự thật này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý do Pep bán Kroos Toni Kroos Kroos ra mat Real Madrid Real Madrid mua Toni Kroos chuyen nhuong Real Madrid Bayern Munich Kroos ra mat tai Bernabeu Real Madrid CF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT