Quảng cáo

Pep Guardiola bị chỉ trích sau trận thua Augsburg

Chủ nhật, 06/04/2014 23:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Armin Veh của Eintracht Frankfurt đã chỉ trích Pep Guardiola trước giới truyền thông sau khi ông để Bayern bại trận trước Augsburg.

 

Video bàn thắng: Augsburg 1-0 Bayern Munich (VĐQG Đức 2013/14)

 

Bayern Munich đã vô địch Bundesliga sớm tới 7 vòng đấu, vậy nên để thua Augsburg 0-1 đêm qua cũng không ảnh hưởng gì tới danh hiệu của thầy trò HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, với thất bại này Hùm xám đã bị cắt mạch bất bại và nhận trận thua đầu tiên kể từ tháng 10/2012.

 

Armin Veh, Eintracht Frankfurt, Pep Guardiola, Bayern vs Augsburg, Bayern 0-1 Augsburg, Bundesliga, tứ kết champions league, bayern vs man united

HLV Pep Guardiola để Bayern thua trận đầu tiên kể từ tháng 10/2012

 

Đối đầu với Augsburg, Bayern đã cất đi khá nhiều trụ cột như Arjen Robben, Philipp Lahm, Franck Ribery hay Dante... thậm chí, ngay cả Mario Gotze, Thomas Mueller cũng được cất trên băng ghế bị và tất nhiên để thua 0-1 là điều không có gì là khó hiểu. Tuy nhiên, sau trận đấu HLV Pep Guardiola lại bị người đồng nghiệp hiện đang làm việc tại CLB Eintracht Frankfurt là ông Armin Veh chỉ trích.

 

Cụ thể, HLV Armin Veh cho rằng Guardiola đang xúc phạm Bundesliga và vị chiến lược gia này không xứng đáng với những gì đang có.

 

“Tất nhiên ông ấy có thể thất bại trước Augsburg, nhưng khi nhìn vào đội hình của Bayern tôi thấy rõ ràng họ đã cất đi những cầu thủ tốt nhất”, ông Armin Veh cho biết. “Nếu ông ấy làm điều đó với những đội đang chơi tại Europa League hay chống xuống hạng thì đó là điều không thể chấp nhận được”.

 

Ông Armin Veh hoàn toàn có lý do để chỉ trích HLV Pep Guardiola, bởi hiện tại Eintracht Frankfurt và Augsburg đều đang thi đấu vất vả để tránh bị chìm sâu trên BXH Bundesliga. Với chiến thắng 1-0 trước Bayern, Augsburg đã có được 3 điểm và thứ hạng đang được tăng dần lên.

 

Một lý do nữa khiến HLV Armin Veh trách Pep Guardiola là bởi, nếu Bayern không còn coi trọng những trận đấu tới tại Bundesliga nữa thì giải đấu này sẽ mất đi sự hấp dẫn cũng như sự kịch tính ở những vòng đấu còn lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Armin Veh Eintracht Frankfurt Pep Guardiola Bayern vs Augsburg Bayern 0-1 Augsburg Bundesliga tứ kết champions league bayern vs man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT