Quảng cáo

Bayern “đứt mạch” bất bại tại Bundesliga

Chủ nhật, 06/04/2014 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Với việc để thua 0-1 trước Augsburg tại vòng 29, chuỗi trận bất bại tại Bundesliga của gã khổng lồ Bayern Munich đã dừng lại ở con số 53.

 

Ở chuyến làm khách tại sân Impuls Arena vào rạng sáng nay (6.4), HLV Pep Guardiola đã quyết định cho hàng loạt trụ cột như Philipp Lahm, Jerome Boateng, Dante, David Alaba, Franck Ribery, Arjen Robben, Mario Gotze hay Thomas Muller nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị cho trận lượt về vòng tứ kết Champions League với M.U vào giữa tuần sau.

 

Augsburg vs Bayern, bundesliga, lich thi dau bundesliga, bang xep hang bundesliga, Augsburg, bayern munich

Bayern đã phải đón nhận trận thua đầu tiền tại Bundesliga kể từ tháng 10.2012. 

 

Tuy chỉ tung vào sân “đội hình B” nhưng Bayern vẫn không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát thế trận. Mặc dù cầm bóng nhiều, song Hùm xám vẫn không thể tạo ra sự đột biến trong các pha lên bóng. Trong khi đó, hàng thủ của họ lại thi đấu khá lỏng lẻo.

Công cùn, thủ kém, Bayern đã bất ngờ phải đón nhận bàn thua ở phút 31 sau pha dứt điểm cận thành của tiền đạo Sascha Molders bên phía đội chủ nhà Augsburg.

 

Sang hiệp hai, HLV Guardiola đã lần lượt tung cả Gotze, Alaba và Muller vào sân. Tuy vậy, những sự điều chỉnh về chiến thuật đó cũng không thể giúp lối chơi tấn công của Bayern trở nên khởi sắc hơn. Kết quả là họ đành ngậm ngùi đón nhận thất bại 0-1 trước đối thủ dưới cơ Augsburg.

 

Do đã chính thức lên ngôi vô địch nên trận thua này không ảnh hưởng quá nhiều tới thành tích chung của Bayern. Thế nhưng, nó đã khiến chuỗi trận bất bại của họ tại Bundesliga dừng lại ở con số 53 (từ tháng 10.2012).

 

Như vậy, đây chính là lần đầu tiên sau 56 trận tại Bundesliga, hàng công Bayern phải “chào thua” trước cầu môn đối phương. Đồng thời, nó khiến chuỗi trận không thắng liên tiếp của FC Hollywood trên mọi đấu trường gia tăng lên con số 3 (hòa 2, thua 1).

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Augsburg vs Bayern bundesliga lich thi dau bundesliga bang xep hang bundesliga Augsburg bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo