Quảng cáo

Pato rời Corinthians vì bị fan hâm mộ tấn công

Thứ sáu, 07/02/2014 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền đạo AC Milan, Alexandre Pato quyết định chia tay Corinthians đầu quân cho Sao Paolo sau khi bị fan hâm mộ tấn công.

 

Alexandre Pato, Corninthians, pato bi de doa, pato bi fhm tan cong, AC Milan, Sao Paolo

Pato chia tay Corinthians vì bị FHM đe dọa

 

Alexandre Pato gia nhập Corinthians hồi đầu tháng 1/2013 từ AC Milan với bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro, tại đây anh không thể hiện được phong độ tốt khi chỉ ghi 9 bàn sau 30 trận được ra sân. Sau hơn 1 năm chơi trong màu áo Corinthians, Pato đã quyết định chia tay đội bóng để tới Sao Paolo thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới tháng 12/2015. Pato từng rất muốn được trở lại Corinthians, nhưng chỉ 1 năm anh lại muốn rời CLB, vì sao anh lại có quyết định như vậy và mới đây nguyên nhân đã được tiết lộ.

 

Nguyên nhân xuất phát từ chính các CĐV quá khích của Corinthians, hồi cuối tuần trước họ đã bao vây và chiếm sân tập của đội bóng này sau khi CLB để thua 4 trận. Vì vấn đề này mà một số cầu thủ của Corinthians đã phải thuê vệ sĩ, riêng Pato đã quyết định chuyển sang Sao Paolo thi đấu để giữ sự an toàn cho bản thân.

 

Hôm qua, đại diện của Corinthians đã chính thức xác nhận phi vụ chuyển nhượng trên. Để có được sự phục vụ của Pato, Sao Paolo phải nhượng tiền vệ Jadson cho Corinthians như một phần của bản hợp đồng. Khi phiên chợ Hè sắp tới mở của, Sao Paolo có thể thương lượng mua đứt Pato và số tiền họ phải đầu tư ít nhất là 15 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexandre Pato Corninthians pato bi de doa pato bi fhm tan cong AC Milan Sao Paolo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT