Quảng cáo

Real đã nhắm sẵn người thay thế Zidane

Thứ ba, 05/01/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đề phòng trường hợp Zinedine Zidane không thể giúp Real Madrid lấy lại được phong độ đỉnh cao, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế.

VIDEO: Ronaldo biểu diễn kỹ thuật cực ảo trên sân tập Real

Trong 12 năm Chủ tịch Flo Perez tại vị kể từ năm 1999 tới nay, Real Madrid đã sa thải 10 vị huấn luyện viên. Mới đây nhất, Los Blancos đã nói lời chia tay với Rafa Benitez để bổ nhiệm Zinedine Zidane. Dù được đặt rất nhiều niềm tin, thế nhưng Zidane vẫn không được đảm bảo vị trí và ông có thể bị sa thải bất cứ lúc nào.

Ngay sau Zidane được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu, cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid hé lộ rằng Zizou sẽ bị sa thải nếu như không thể giúp Kền kền trắng lấy lại hình ảnh của một ông lớn. Để chuẩn bị cho kế hoạch không muốn có này, ông Calderon cho biết Real Madrid đã ngắm sẵn người thay Zidane và cái tên đó là Jose Mourinho.

Zinedine Zidane, Real nhắm sẵn người thay thế Zidane, Real Madrid, Real sa thải Benitez, Real bổ nhiệm Zidane, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Làm việc không tốt, Zidane sẽ bị sa thải

"Tôi không trù dập Zidane bởi tôi luôn muốn những điều tốt đẹp nhất đến với anh ấy, nhưng mọi chuyện tại Real Madrid không hề đơn giản. Zidane không có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng, nếu anh ấy làm việc không thành công, Jose Mourinho sẽ trở lại Bernabeu vào tháng 6 tới, tôi khẳng định chắc chắn về điều này", ông Ramon Calderon tiết lộ trên BBC Radio 5live.

Trước khi BLĐ Real Madrid chính thức sa thải Rafa Benitez, báo chí Tây Ban Nha cũng đã đưa tin về việc HLV Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Los Blancos. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này hiện đang trong tình cảnh thất nghiệp, ông vừa mới bị Chelsea sa thải.

Ngay sau khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Real Madrid, Zinedine Zidane hứa sẽ làm việc hết mình để mang về ít nhất 1 danh hiệu cho đội bóng vào cuối mùa giải. Lợi thế của Zizou tại Bernabeu là nhận được nhiều sự ủng hộ, từ phía người hâm mộ, cầu thủ cho tới ban lãnh đạo Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Real nhắm sẵn người thay thế Zidane Real Madrid Real sa thải Benitez Real bổ nhiệm Zidane Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT