Quảng cáo

Nóng: Pacquiao ‘treo găng’ vì sự nghiệp chính trị

Thứ năm, 03/09/2015 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bob Arum, ông bầu của võ sĩ Manny Pacquiao cho biết tay đấm người người Philippines sẽ giải nghệ trong năm tới để tập trung cho sự nghiệp chính trị.

VIDEO: Xem Manny Pacquiao trổ tài đi bóng và ghi bàn

Sau trận so găng thế kỷ với Floyd Mayweather diễn ra vào ngày 2/5 vừa qua, tay đấm người Philippines Manny Pacquiao vẫn chưa thượng đài thêm một lần nào do dính phải chấn thương vai. Gần đây, trên nhiều mặt báo đưa tin võ sĩ người Philippines đã nhận được nhiều lời thách đấu, trong đó đáng chú ý là hai tay đấm Danny Garcia và Amir Khan. Tuy nhiên, Pacquiao vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin.

Manny Pacquiao, Philippines, Pacquiao giải nghệ, thi diem Pacquiao giai nghe, tay dam nguoi Philippines, tran so gang the ky, video vo sy pacquiao

Pacquiao (phải) treo găng vì sự nghiệp chính trị

Trong một diễn biến mới đây nhất, ông bầu Bob Arum của Manny Pacquiao tiết lộ thông rất bất ngờ. Theo đó, 'Pac Man' sẽ giải nghệ vào năm tới để tập trung cho sự nghiệp chính trị. Trước khi chính thức 'treo găng', Pacquiao sẽ thi đấu một trận cuối cùng.

"Anh ấy sẽ thi đấu một trận trong năm tới, mục tiêu của Pacquiao là trở thành một Thượng nghị sĩ ở Philippines", ông Bob Arum cho biết. "Nếu Pacquiao được bầu vào Thượng viện của Philippines trong năm tới, anh ấy sẽ treo găng".

Manny Pacquiao năm nay 35 tuổi, sự nghiệp của anh đã trải qua tổng cộng 65 trận đấu. Trong đó, Pacquiao có 57 trận thắng (38 trận thắng knock-out), 6 trận thua và để hòa 2 trận. Theo thống kê, tay đấm người Philippines là người duy nhất giành 7 chức vô địch thế giới ở 7 hạng cân khác nhau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manny Pacquiao Philippines Pacquiao giải nghệ thi diem Pacquiao giai nghe tay dam nguoi Philippines tran so gang the ky video vo sy pacquiao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT