Quảng cáo

NÓNG: Messi chia tay ĐT Argentina sau World Cup 2018?

Thứ sáu, 08/12/2017 04:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Argentina đã rất vất vả trong việc giành vé dự VCK World Cup 2018, phải tới trận đấu cuối cùng vòng loại, nhờ tới sự tỏa sáng của Lionel Messi họ mới chính thức có vé đến Nga.

ĐT Argentina đã rất vất vả trong việc giành vé dự VCK World Cup 2018, phải tới trận đấu cuối cùng vòng loại, nhờ tới sự tỏa sáng của Lionel Messi họ mới chính thức có vé đến Nga.

Sau khi chính thức giành quyền dự VCK World Cup 2018, Messi và các đồng đội đặt mục tiêu cao nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra năm tới. Để thể hiện quyết tâm của mình, mới đây Lionel Messi nhấn mạnh sẽ giữ từ ĐT Argentina nếu đội nhà không vô địch World Cup 2018.

'Nếu chúng tôi thi đấu kém cỏi tại World Cup 2018, tôi và tất cả cầu thủ phải chia tay ĐTQG. Những ai ở lại, đó thực sự là điều rất khó khăn để tiếp tục thi đấu", Messi chia sẻ trên TyC Sports.

Trước đây vào giữa năm 2016, Lionel Messi đã 1 lần tuyên bố chia tay ĐT Argentina sau khi đội nhà thất bại trước Chile ở trận chung kết Copa America. Quá thất vọng trước thành tích của đội nhà, Messi thời điểm đó tuyên bố: "Đây là trận chung kết thứ tư. Tôi đã cố gắng rất nhiều. Tôi rất mong giành chức vô địch cùng Argentina. Nhưng thật không may, tôi đã không thể. Sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia đã dừng lại với tôi. Tôi đã nghĩ rất nhiều trong phòng thay đồ sau trận đấu." Tuy nhiên, sau đó Messi đã rút lại quyết định này.

Lionel Messi hiện đã bước sang tuổi 30, nếu như thất bại ở World Cup 2018, anh sẽ phải chờ tới năm 2022, tức khi 35 tuổi siêu sao người Argentina mới có cơ hội tiếp theo chinh phục giải đấu. Ở độ tuổi này, khả năng thành công cho Messi là không cao. Đây cũng là một lý do khiến Messi quyết tâm vô địch World Cup 2018, nếu không thành công anh sẽ chia tay ĐTQG.

Nói thêm về quyết định chia tay ĐT Argentina của Javier Mascherano sau World Cup, Messi cho biết: "Mascherano? Tôi không thể tiết lộ những điều anh ấy đã nói, nhưng tôi hiểu Mascherano. Anh ấy muốn chơi nhiều hơn là ra đi. Điều tuyệt vời nhất là được ra sân thi đấu và cháy hết mình trên sân, rõ ràng Mascherano muốn điều đó".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chia tay đt argentina messi rời đt argentina messi chia tay argentina sau world cup World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT