Quảng cáo

Đại diện duy nhất của Việt Nam bầu Quả bóng vàng cho ai?

Thứ sáu, 08/12/2017 03:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà báo Anh Ngọc là đại diện duy nhất của Việt Nam có phiếu bầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2017, anh đã bầu cho người xuất sắc nhất.

Trước thềm trao giải Quả bóng vàng 2017, đã có nhiều thông tin xuất hiện đồn đoán về chủ nhân danh hiệu này. Theo đó, không ít những thống kê phân tích chỉ ra rằng Lionel Messi xứng đáng nhận giải thưởng năm nay. Tuy nhiên, cũng có không ít tin chắc chắn rằng CR7 sẽ đoạt Quả bóng vàng.

Tại Gala trao giải Quả bóng vàng 2017 diễn ra trên tháp Eiffel, Cris Ronaldo đã chính thức được vinh danh. Đây là lần thứ 5 siêu sao người Bồ đoạt Quả bóng vàng, qua đó san bằng thành tích của đại kình địch Lionel Messi.

ronaldo gianh qua bong vang, nhà báo Anh Ngọc bầu Quả bóng vàng

Với việc FranceFootball lấy lại quyền trao giải Quả bóng vàng 2017, cuộc đua trở nên hấp dẫn hơn khi bất cứ cầu thủ nào cũng có thể nhận giải. Về những lá phiếu, không giống như khi FIFA trao giải, năm nay tại Việt Nam nhà báo Anh Ngọc là đại diện duy nhất được bỏ phiếu bình chọn. Tiết lộ về lá phiếu của mình, nhà báo Anh Ngọc cho biết đã bình chọn cho Cris Ronaldo.

"Ai đó có thể nói, Messi đã ghi bàn quanh năm, đến giờ vẫn ghi bàn, nhưng Cris Ronaldo chỉ hay từ tháng 4 đến tháng 6/2017, còn giờ thì đang tịt ngòi ở La Liga và lấy thành tích ở Champions League “kéo lại”. Nhưng những con số thống kê tổng cộng số bàn thắng mà họ đã ghi từ đầu năm đến giờ cho thấy Messi không nhỉnh hơn Ronaldo quá nhiều. Và có một thực tế nữa, cầu thủ không phải là người máy chỉ biết ra sân là đá.

Ronaldo đã ở tuổi 32, đã chơi trên đỉnh cao từ hơn 10 năm nay, đã liên tục ra sân hơn 50 trận, thậm chí vượt ngưỡng 60 trận trong suốt 10 mùa giải. Anh không thể quần quật ghi bàn và liên tục có cảm hứng trong một thời gian dài liên tục", nhà báo Anh Ngọc giải thích về quyết định chọn Ronaldo trên Thể thao văn hóa.

Nhà báo Anh Ngọc cũng chỉ ra Cris Ronaldo nhạy bén hơn khi biết tỏa sáng vào đúng thời điểm quyết định, nhờ đó giúp Real đoạt được mọi danh hiệu ở Tây Ban Nha (trừ cúp Nhà vua) cũng như châu Âu.

Nói về sự tỏa sáng đúng thời điểm của Ronaldo. Đúng 1 ngày trước thềm trao giải Quả bóng vàng 2017, từ màn trình diễn thất vọng ở La Liga, Cris Ronaldo đã bước vào trận đấu với Dortmund tại Champions League đầy quyết tâm. Không bỏ qua cơ hội ghi điểm trước thềm trao giải Quả bóng vàng, Ronaldo đã ghi bàn thắng đẹp mắt, qua đó lập kỷ lục siêu khủng tại đấu trường châu Âu là 'Cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở tất cả các trận đấu thuộc vòng bảng', anh cũng san bằng thành tích 60 pha lập công tại vòng bảng Champions League của đại kình địch Lionel Messi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo gianh qua bong vang nhà báo Anh Ngọc bầu Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT