Quảng cáo

NÓNG: Đồng đội cũ Harry Kane khoác áo ĐTQG Trung Quốc

Thứ sáu, 31/05/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Nico Yennaris, cầu thủ trẻ nước Anh từng là đồng đội của Harry Kane chuẩn bị trở thành cầu thủ nhập tịch đầu tiên khoác áo ĐTQG Trung Quốc.

Trang South China Morning Post đưa tin, Nico Yennaris, cựu cầu thủ Arsenal và U19 Anh đã được HLV Marcello Lippi điền tên trong danh sách 25 cầu thủ ĐTQG chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới.

Nico Yennaris sinh ra tại London, tại Trung Quốc anh được gọi với cái tên Li Kem anh đã nhập tịch Trung Quốc và sắp tới sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên khoác áo ĐTQG nước này với tư cách là "ngoại binh".

Harry Kane, Trung Quốc, đồng đội Kane, cựu sao Arsenal Trung Quốc, World Cup

Chia sẻ khi được gọi vào ĐT Trung Quốc, Nico Yennaris cho biết: "Tôi hy vọng có thể đóng góp công sức cho bóng đá Trung Quốc, tôi mong chờ ngày được khoác áo đội bóng và thi đấu tại World Cup".

Nico Yennaris trưởng thành từ đội trẻ Arsenal, anh được đôn lên đội 1 năm 2011 và có 1 trận đấu cho Pháo thủ. Thời gian sau đó, Nico Yennaris chủ yếu được gửi sang các đội bóng thi đấu theo dạng cho mượn trước khi chính thức gia nhập Brentford năm 2014. Hiện tại, Nico Yennaris đang khoác áo Beijing Guoan.

Ở cấp độ quốc tế, trước khi được triệu tập lên ĐTQG Trung Quốc, Nico Yennaris từng khoác áo U17, 18 và U19 Anh. Trong quãng thời gian khoác áo đội trẻ tuyển Anh, Nico Yennaris từng là đồng đội của Harry Kane.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Trung Quốc đồng đội Kane cựu sao Arsenal Trung Quốc World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT