Quảng cáo

NÓNG: Barca tiết lộ số tiền thực mua Neymar và thừa nhận gian lận thuế

Thứ tư, 04/06/2014 21:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau những lùm xùm xoay quanh vụ chuyển nhượng Neymar từ Santos tới Barcelona, mới đây đội chủ sân Nou Camp đã thừa nhận có hành vi gian lận thuế và tiết lộ số tiền thực tế bỏ ra trong thương vụ này.

 

Neymar, Santos, Barcelona, Nou Camp, La Liga, Barca thừa nhận trốn thuế, Barca trốn thuế, Barca chi 100 triệu euro vì Neymar, số tiền thực mua Neymar

Barca thừa nhận chi 100 triệu euro mua Neymar

 

Như đã biết, Neymar đã cập bến Nou Camp trong mùa hè năm ngoái từ CLB Santos. Theo thông báo ban đầu của Barcelona thì họ đã bỏ ra số tiền 57 triệu euro trong thương vụ này, tuy nhiên sau đó bị cáo buộc rằng làm giả giấy tờ mua bán hạ giá hợp đồng và gian lận thuế. Trong những ngày qua, giá chuyển nhượng của Neymar liên tục gia tăng và thậm chí lên tới con số 86 triệu euro.

 

Mới đây, Barcelona và cựu chủ tịch của CLB là ông Sandro Rosell cùng thẩm phán Pablo Ruz đã có mặt tại tòa án để tiếp tục giải quyết vấn đề nêu trên. Trong buổi làm việc này, ông Pablo Ruz đã đưa ra những chứng cứ thuyết phục cho thấy đội bóng xứ Catalan đã gian lận giấy tờ hạ giá chuyển nhượng và trốn thuế số tiền 9 triệu euro.

 

Trước những bằng chứng từ thẩm phán, Barcelona đã thừa nhận hành vi gian lận thuế và tiết lộ số tiền thực tế bỏ ra để có chữ ký của Neymar là 100 triệu euro, con số lớn gấp đôi so với công bố ban đầu của CLB. Sau khi nhận tội, phía Barca cam kết sẽ thực hiện đầy đủ số tiền thuế còn thiếu.

 

Mặc dù vậy, thẩm phán Pablo Ruz vẫn yêu cầu đại diện BLĐ Barcelona và cựu Chủ tịch Rosell phải có mặt tại tòa án vào ngày 13/6 tới đây để tiếp tục đối chất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Santos Barcelona Nou Camp La Liga Barca thừa nhận trốn thuế Barca trốn thuế Barca chi 100 triệu euro vì Neymar số tiền thực mua Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT