Quảng cáo

NÓNG: Barca có thể gia nhập Ngoại hạng Anh nếu rời La Liga

Thứ bảy, 30/09/2017 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca có thể gia nhập Ngoại hạng Anh nếu rời La Liga; Coi như xong tương lai Young; Jurgen Klopp ngán ngẩm lịch thi đấu Giáng sinh... là những tin tức bóng đá Anh đáng chú ý hôm nay 39/9.

Barca có thể gia nhập Ngoại hạng Anh nếu rời La Liga

Trong một phát biểu mới đây nhất, Bộ trưởng thể thao Gerard Figueras của Tây Ban Nha cho biết Barcelona có quyền tự do chọn giải đấu tranh tài, trong trường hợp xứ Catalan giành độc lập và tách khỏi Tây Ban Nha. Ông cho biết: "Không chỉ Barcelona, những đội bóng ở Catalan như Espanyol và Girona cũng có quyền quyết định tự do chọn sân chơi cho mình như tiếp tục đá ở La Liga, hay "nhập cư" sang Italy, Pháp và cả Premier League". Ông Figueras chia sẻ thêm nhiều nền thể thao ở các nước từ lâu cho phép những đội tuyển nước ngoài tham dự giải đấu quốc nội của mình. Ví dụ các CLB của Andorra và bóng rổ có thể thi đấu tại Tây Ban Nha. Điều tương tự xuất hiện ở Pháp, Anh...

Barca có thể tùy chọn giải đấu nếu xứ Catalan độc lập

Coi như xong tương lai Young

Trong tuyên bố vào hôm qua, HLV Jose Mourinho xác nhận, Man United không để Ashley Young ra đi. Hợp đồng của tiền vệ này với M.U còn thời hạn đến hè 2018, hôm qua Young đăng đàn bày tỏ hy vọng ở lại Old Trafford.

Jurgen Klopp ngán ngẩm lịch thi đấu Giáng sinh

HLV người Đức một lần nữa bày tỏ sự thất vọng vì lịch thi đấu dày đặc vào dịp Giáng sinh của Liverpool cũng như các đội bóng Anh. Theo lịch thi đấu thì The Kop sẽ phải đá 4 trận trong vòng 9 ngày.

HLV Man City nói về tình hình của Aguero

Như đã được biết, Sergio Aguero đã gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường đi xem ca nhạc ở Hà Lan. Nói về vấn đề này, HLV Pep Guardiola cho biết: "Tới giờ này tôi vẫn chưa thể biết chính xác thời gian dưỡng thương của cậu ấy là bao lâu, đương nhiên tôi cũng phải lo lắng ít nhiều. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn không có bất cứ sự trách móc nào cho cậu ấy cả. Đó là một ngày nghỉ và cậu ấy được toàn quyền đi chơi xa hay du lịch ở bất kỳ nơi đâu. Tôi muốn cầu thủ của mình phải luôn được vui vẻ hạnh phúc, cả trong và ngoài sân cỏ. Đó cũng là một cách tốt để thư giãn thể chất và giải tỏa tâm lý. Suy cho cùng, họ vẫn phải hưởng thụ cuộc sống của mình chứ."

FIFA giơ cao đánh khẽ Dele Alli vụ “ngón tay thối”

Dele Alli đã bị truyền thông chỉ trích nặng nề sau vụ giơ “ngón tay thối” tặng Kyle Walker trong chiến thắng Anh 2-1 Slovakia ở vòng loại World Cup 2018 hồi đầu tháng Chín. FIFA đã giơ cao đánh khẽ với Dele Alli. Từ nguy cơ bị treo giò đến 3 trận đúng tiêu chuẩn và đồng nghĩa với cảnh vắng mặt trong trận mở màn World Cup 2018 của “Tam sư”, giờ ngôi sao của Tottenham chỉ còn bị treo giò 1 trận và chịu phạt khoản tiền 3852 bảng không đáng kể.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Premier League tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT