Quảng cáo

Nhận định trận đấu Bayern Munich vs Frankfurt - 21h30, 11/3

Thứ sáu, 10/03/2017 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định, tỉ lệ kèo trận Bayern Munich vs Frankfurt lúc 21h30 ngày 10/3. Thông tin mới nhất về nhân sự, đội hình dự kiến trận Bayern Munich vs Frankfurt...

Link xem trực tiếp Bayern Munich vs Frankfurt

Bayern Munich vs Frankfurt, ti le keo Bayern Munich vs Frankfurt, keo Bayern Munich vs Frankfurt, soi keo Bayern Munich vs Frankfurt, nhan dinh keo Bayern Munich vs Frankfurt, ti le keo Bayern Munich vs Frankfurt

Nhận định chung

Xét về phong độ thì Frankfurt đang kém xa Bayern Munich, một đội đang bay cao trên BXH Bundesliga với 56 điểm trong khi đội còn lại xếp thứ 6 với 35 điểm. Đáng chú ý hơn, trong 4 vòng đấu gần đây nhất Frankfurt toàn thua. Còn với Bayern Munich, 12 vòng đấu gần đây họ chưa từng thua, trong đó có những chiến thắng đậm đà 3-0 trước FC Koln, 3-0 trước Leipzig hay 8-0 trước Hamburger.

Bỏ qua về phong độ hai đội, các cầu thủ Bayern Munich đang rất thăng hoa, đặc biệt là sau trận thắng hủy diệt 5-1 trước Arsenal tại Champions League để vào tứ kết. Sau khi bung sức tại trời Âu, với vị trí số 1 trên BXH Bundesliga vững vàng như vậy, rất có thể HLV Carlo Ancelotti sẽ tính tới phương án giữ sức cho các học trò. Bởi vậy, 'Hùm xám' có thể sẽ hướng tới một chiến thắng nhẹ nhàng.

Về phía Frankfurt, không được đánh giá cao như đối thủ, thế nhưng họ có niềm tin và quyết tâm trong chiến dịch băng vào top 4. Lịch sử đối đầu cũng cho thấy, 3 lần đụng độ gần đây Frankfurt không phải dễ dàng bị đánh bại khi cầm hóa Hùm xám 2 trận.

Có thể nói về quyết tâm, đoàn quân của HLV Niko Kovač không thiếu, thế nhưng khó khăn lớn đối với Frankfurt là họ không có được lực lượng mạnh nhất khi vắng tới 9 cầu thủ vì những vấn đề khác nhau.

Tỉ lệ kèo châu Á trận Bayern Munich vs Frankfurt


Phong độ đối đầu Bayern Munich vs Frankfurt


Phong độ gần đây Bayern Munich


Phong độ gần đây Frankfurt


BXH Bundesliga


Thông tin xung quanh

10 trận gặp nhau trong quá khứ, đôi nhà thắng được 7 trận, hòa 3 trận, thua 0 trận(tỷ lệ thắng của đội nhà là 70.0% ).

Chuỗi 23 trận trong mùa giải năm này, tỷ lệ thắng của Bayern Munich là 73.9% , trung bình mỗi trận ghi được 2.48 bàn.

Chuỗi 23 trận trong mùa giải năm này, tỷ lệ thắng của Eintracht Frankfurt là 43.5%, trung bình mỗi trận ghi được 1.00 bàn.

Thống kê cho thấy, trong 23 trận đấu đã diễn ra tại VĐQG Đức mùa giải này, Bayern Munich đã thắng 17 trận, hòa 5 trận, thua 1 trận và tỷ lệ quá 2 bàn thắng của họ là 52.2%. Trong khi đó, Eintracht Frankfurt thì thắng 10 trận, hòa 5 trận, thua 8 trận và tỷ lệ quá 2 bàn thắng của đội bóng này là 17.4% .

Lực lượng

Bayern Munich có đội hình mạnh nhất.

Frankfurt mất Anderson, Stendera, Regasel, Medojevic, Fabian, Ordonez, Vallejo, Oczipka, Seferovic do chấn thương và án phạt thẻ.

Đội hình dự kiến

Bayern: Neuer; Rafinha, Hummels, Martinez, Alaba; Vidal, Thiago, Muller; Douglas Costa, Coman, Lewandowski

Frankfurt: Hradecky; Hector, Oczipka, Chandler, Twatiha; Hasebe, Gacinovic, Mascarell, Blum; Rebic, Hrgota

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich vs Frankfurt ti le keo Bayern Munich vs Frankfurt keo Bayern Munich vs Frankfurt soi keo Bayern Munich vs Frankfurt nhan dinh keo Bayern Munich vs Frankfurt ti le keo Bayern Munich vs Frankfurt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo