Nguyễn Minh Nhật Quang: ‘Trận chung kết giúp tôi nhận ra nhược điểm của bản thân'

Thứ hai, 19/10/2020 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau những trận đấu xuất sắc, kỳ thủ trẻ Nguyễn Minh Nhật Quang đã xuất sắc giành chức vô địch Kỳ vương 2020.

Trận chung kết khởi đầu không thực sự thuận lợi khi để thua ở ván đấu đầu tiên trước Võ Minh Nhất, nhưng Nguyễn Minh Nhật Quang đã nhanh chóng sốc lại tinh thần và mang về những chiến thắng liên tiếp. Qua đó, Nhật Quang đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1 để chính thức lên ngôi vô địch giải Kỳ vương online 2020.

Chia sẻ về trận chung kết, Nguyễn Minh Nhật Quang chia sẻ: “Trận chung kết là trận đấu cực kỳ khó khăn, qua đó giúp mình nhận ra được một số nhược điểm của bản thân cần khắc phục. Kỳ thủ Võ Minh Nhất am hiểu nhiều loại hình bố cục và sở hữu lối chơi cực kỳ khó chịu”.

ky vuong 2020
Nhà vô địch Kỳ vương 2020 Nguyễn Minh Nhật Quang

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Nguyễn Minh Nhật Quang lên ngôi vô địch và anh cho rằng trận chung kết là khó khăn nhất: “Giải Kỳ vương 2020 có chất lượng chuyên môn cao vì các kỳ thủ tham gia đều được chọn lọc và nằm ở top kỳ thủ hiện nay. Trận chung kết với mình là khó khăn nhất, vì đối đầu VĐQG và còn áp lực tâm lý của trận chung kết nữa”.

Nhà vô địch Kỳ vương 2020 cho biết thêm: “Nhờ giải đấu nên mình nhận ra hạn chế của bản thân, vì vậy kế hoạch sắp tới của mình là khắc phục các nhược điểm ấy để hoàn thiện chuyên môn hơn. Mục tiêu của mình sắp tới là đạt Đại Kiện Tướng quốc tế”.

Nguyễn Minh Nhật Quang cũng gửi lời cảm ơn Ban tổ chức giải Kỳ vương 2020: “Mình xin cám ơn Ban tổ chức và các Nhà tài trợ đã tạo ra sân chơi cho các VĐV đỉnh cao có cơ hội thi đấu cọ sát . Chúc các NTT có nhiều sức khoẻ và BTC sẽ tổ chức nhiều giải thành công hơn nữa”.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Minh Nhật Quang Kỳ vương 2020 Võ Minh Nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT