Nguyễn Minh Nhật Quang: ‘Tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng cho trận chung kết’

Thứ năm, 15/10/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Minh Nhật Quang cho rằng trận chung kết Kỳ vương 2020 với Võ Minh Nhất sắp tới sẽ không dễ dàng, và anh cần phải chuẩn bị tốt nhất trước khi quyết đấu.

Là một trong những tài năng trẻ tham dự giải Kỳ vương 2020, Nguyễn Minh Nhật Quang đã thi đấu ấn tượng khi lần lượt vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, qua đó giành tấm vé vào trận chung kết. Với sức trẻ cùng những nước cờ mạnh mẽ và chắc chắn, kỳ thủ có biệt danh “Tiểu tướng khiết đan ” hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ cho người yêu cờ trong trận chung kết.

ky vuong 2020
Kỳ thủ Nguyễn Minh Nhật Quang

Trước trận chung kết diễn ra lúc 19h30 ngày 18/10, Nguyễn Minh Nhật Quang chia sẻ: “Việc lần đầu tham dự giải cờ online nên lúc đầu còn bỡ ngỡ , khó kiểm soát trận đấu. Nhưng việc thi đấu online giúp VĐV tập trung, không bị phân tâm bởi các tác động bên ngoài như đấu cờ bàn offline”.

Đối thủ của Nhật Quang ở trận chung kết là Võ Minh Nhất, người đã từng cùng ĐT cờ tướng Việt Nam lên đỉnh tại giải Vô địch Cúp Chu Trang Bôi ở Trung Quốc. Đánh giá về đối thủ, Nhật Quang cho biết: “Phong độ của Võ Minh Nhất đang rất tốt, lối cờ trưởng thành từ làng cờ độ Sài Gòn và được tập huấn ở Trung Quốc, anh Nhất gần như hoàn thiện tuyệt đối. Tôi phải chuẩn bị thật kỹ để có kết quả tốt ở trận đấu chung kết”.

Đây rõ ràng là cặp đấu đáng được chờ đợi nhất ở giải Kỳ vương 2020, Nguyễn Minh Nhật Quang và Võ Minh Nhất, ai sẽ là kỳ thủ lên ngôi vô địch?

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Minh Nhật Quang Kỳ vương 2020. Võ Minh Nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT