Nguyễn Anh Quân vs Uông Dương Bắc: Quý quân thuộc về ai?

Thứ tư, 14/10/2020 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Lỡ vào chung kết, hai kỳ thủ Nguyễn Anh Quân và Uông Dương Bắc sẽ bước vào trận tranh Quý quân diễn ra cuối tuần này.

19h30 ngày 17/10, trận đấu tranh Quý quân giữa Uông Dương Bắc và Nguyễn Anh Quân sẽ chính thức diễn ra. Trong những trận đấu đã qua, cả hai kỳ thủ đều đã thể hiện được những thế mạnh của mình.

ky vuong 2020
Hai kỳ thủ hứa hẹn đem đến màn trình diễn ấn tượng

Nguyễn Anh Quân hiện đang là một trong những kỳ thủ mạnh nhất của làng cờ miền Bắc hiện nay, anh đã gặt hái được nhiều thành công trong các giải đấu lớn trong nước ở hai loại hình cờ tiêu chuẩn và cờ nhanh. Năm 2018, danh thủ cứng của Bộ Công An đã xuất sắc giành Huy chương Vàng Giải vô địch cờ tướng tòa quốc loại hình cờ nhanh. Đầu năm 2019, kỳ thủ Nguyễn Anh Quân gia nhập đội cờ tướng của tỉnh Quảng Ninh.

Trong khi đó, Uông Dương Bắc là kỳ thủ có lối đánh khá "vũ bão". Anh ưa thích tấn công và thường xuyên đưa đối thủ vào thế... "một mất một còn". Uông Dương Bắc thời điểm hiện tại luôn được xếp trong nhóm 10 kỳ thủ hay nhất Việt Nam. Kỳ thủ sinh năm 1976 này mạnh về giữa và cuối ván đấu.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Anh Quân Uông Dương Bắc Quý quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT