Quảng cáo

Ngọc Thịnh đính chính bàn thắng kỷ lục của Công Vinh

Thứ hai, 04/05/2015 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước nghi vấn Công Vinh 'nhận vơ' bàn thắng kỷ lục vào lưới CLB Hải Phòng, mới đây trung vệ Trần Ngọc Thịnh đã lên tiếng nói về vấn đề này.

VIDEO: Công Vinh mở tỷ số cho Bình Dương ngay ở giây thứ 10

Như đã biết, trong trận đấu giữa Bình Dương và Hải Phòng tại vòng 11 V-League 2015 tiền đạo Công Vinh đã có pha băng xuống ghi bàn chỉ 10 giây sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Theo báo cáo từ ông Trần Ngọc Thái Tuấn - Giám sát trận đấu gửi về BTC giải thì bàn thắng được tính cho Công Vinh.

Tuy nhiên, mấy ngày nay trên báo chí đã xuất hiện những thông tin cho rằng bàn thắng đó là do trung vệ Ngọc Thịnh của Hải Phòng đá phản lưới nhà. Theo đó, tiền đạo Công Vinh của B.Bình Dương không phải là người lập công cho B.Bình Dương và nó cũng đồng nghĩa rằng tiền đạo xứ Nghệ không lập kỷ lục nào cả.

nghi vấn Công Vinh nhận vơ bàn thắng kỷ lục, Hải Phòng, Trần Ngọc Thịnh, Ngọc Thịnh nói về bàn thắng của Công Vinh, Công Vinh ghi bàn kỷ lục, video bàn thắng của công vinh, V-League 2015, vòng 10 V-League

Ngọc Thịnh đính chính lại bàn thắng kỷ lục của Công Vinh

Trước nghi vấn nói trên, mới đây Vũ Ngọc Thịnh đã lên tiếng nói về vấn đề này. Chia sẻ với một tờ báo thể thao, cầu thủ của Hải Phòng cho biết: "Tôi đá phản lưới nhà chứ không phải Công Vinh, vì vừa vào trận đấu vài giây nên tôi chưa có được cảm giác bóng tốt nhất. Bóng được nhồi xuống, Công Vinh chạy và gây áp lực bằng cách xô vai. Bởi vậy tôi đã phá bóng không chuẩn dẫn đến pha đốt lưới nhà khi trận đấu mới bắt đầu được vài giây".

Trước đó, Lê Công Vinh đã thừa nhận đó là bàn thắng của mình. Ngay sau trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ còn lên trang facebook cá nhân chia sẻ rằng: "Bàn thắng thứ 110 thật ý nghĩa. Một chặng đường dài và mình học được rất nhiều điều. Cảm ơn vì tất cả....".

Về phía BTC V-League 2015, họ sẽ tiến hành 'mổ băng' để xác nhận lại pha ghi bàn đó được tính cho ai. Nếu đúng là Ngọc Thịnh sút phản lưới nhà, kỷ lục của Công Vinh sẽ bị tước bỏ.

Dưới đây là 10 cầu thủ ghi bàn nhanh nhất lịch sử:

1. Nicklas Bendtner (Arsenal) -  Tottenham: 1,8 giây

2. Marc Burrows (Cowes Sport) -  Eastleigh: 2 giây

3. Nawaf Al Abed (Al-Hilal) -  Al Shoalah: 2,4 giây

4. Tim Cahill (New York Red Bulls) -  Houston Dynamo: 7 giây

5. Roy Makaay (Bayern Munich) - Real Madrid: 10 giây

6. Ledley King (Tottenham Hotspur) -  Bradford City: 10 giây

7. Alan Shearer (Newcastle United) - Man City: 10,4 giây

8. Mark Viduka (Leeds United) - Charlton Athletic: 11,1 giây

9. Dwight Yorke (Aston Villa) -  Coventry City: 13 giây

10. Jesus Navas (Manchester City) - Tottenham: 14 giây

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 vòng 10 V-League Vũ Ngọc Thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT