Quảng cáo

“Ngày Việt Nam tham dự World Cup không còn xa”

Thứ bảy, 27/01/2018 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chiến tích U23 Việt Nam vào trận chung kết VCK U23 châu Á 2018, theo bầu Đức thì ngày chúng ta dự World Cup sẽ không còn xa.

Chiều nay 27/1 U23 Việt Nam sẽ bước vào trận cầu lịch sử, đó là cuộc đối đầu với U23 Uzbekistan tại chung kết VCK U23 châu Á 2018. Trong lịch sử, chưa đội bóng Đông Nam Á nào có thể làm được điều này.

Là một trong những người tâm huyết với bóng đá, chắc chắn bầu Đức rất tự hào với chiến tích của U23 Việt Nam. Đáng mừng hơn, trong đội hình ấy có những cầu thủ 'con cưng' của bầu Đức như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh...

Bầu Đức tự tin vào cơ hội dự World Cup của Việt Nam trong tương lai

Chia sẻ về cơ hội vô địch của U23 Việt Nam trên VnExpress, bầu Đức cho rằng để đạt được điều này chúng ta cần hội tụ nhiều yếu tố. Tuy nhiên, một khi đã đến trận chung kết thì U23 Việt Nam không ngán bất cứ đối thủ nào. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá với tham vọng cao nhất, tinh thần chiến đấu quả cảm, với tâm thế chẳng còn gì để mất. Bầu Đức cũng cho rằng, ở trận chung kết U23 Uzbekistan mới là đội chịu áp lực chứ không phải U23 Việt Nam.

Rất tự tin vào lứa tài năng U23 Việt Nam, bầu Đức cho rằng ngày dự World Cup của Việt Nam không còn xa. "Nhìn thành công U23 đạt được, tôi trộm nghĩ giá mà đầu tư đào tạo bóng đá trẻ sớm hơn, giá mà có chiến lược đào tạo bóng đá trẻ xuyên suốt ở tầm quốc gia sớm hơn, có lẽ Việt Nam đã sớm vươn lên thành con rồng châu Á trong bảng xếp hạng bóng đá, thậm chí có quyền chạm đến suất dự World Cup.

Với tư thế hiên ngang vào chung kết U23 châu Á, Việt Nam hiển nhiên được xem là đội nhất nhì châu lục và có quyền tham vọng về suất đá World Cup. Sắp tới khi suất tham dự giải thế giới mở rộng từ 4,5 suất lên 6 suất cho châu Á thì Việt Nam hoàn toàn có thể đứng trong hàng ngũ đó. Cần phải có tham vọng lớn hơn, mục tiêu cao hơn để phấn đấu, như thế mới là tinh thần phát triển bóng đá" - trích lời bầu Đức trên VnExpress.

Liên quan tới trận chung kết sắp tới, theo thông tin mới nhất thì hiện tại tại Thường Châu mưa tuyết vẫn đang rơi. Tuy nhiên, theo dự báo thì nhiệt độ sẽ tăng dần vào buổi trưa và có thể lên 3 độ C vào đầu giờ chiều. Với thời tiết này, trận chung kết hoàn toàn có thể diễn ra bình thường.

Dù vậy, việc thi đấu dưới thời tiết lạnh vẫn là bất lợi lớn với U23 Việt Nam, trong khi U23 Uzbekistan đã quen với thời tiết kiểu này.

Theo thông tin có được, ở trận chung kết U23 Việt Nam sẽ mặc bộ trang phục truyền thống. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 15h00 chiều nay 27/1, mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT