Quảng cáo

Myanmar dự M150 Cup với mục tiêu chính là hạ U23 Việt Nam

Thứ năm, 07/12/2017 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Myanmar có chỉ tiêu riêng gặp U23 Việt Nam, cần gì vô địch; U23 Việt Nam vạ vật chờ bay, ôm bụng đối và huỷ tập tại Thái Lan... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 7/12.

Hạ U23 Việt Nam, U23 Myanmar được thưởng khủng hơn cả chức vô địch M150 Cup

Vắng mặt tại VCK U23 châu Á 2018 diễn ra tháng 1 năm sau, U23 Myanmar đang dồn toàn lực cho giải M150 Cup diễn ra tại Thái Lan tới đây. Không những đưa sang xứ chùa Vàng đội hình mạnh nhất, mà nhà tài trợ chính của U23 Myanmar là KBZ Bank còn treo thưởng cực khủng nếu đội bóng Miến Điện lọt vào trận chung kết. Theo đó, trị giá cho chức vô địch M150 Cup là 20 ngàn USD, thì chỉ cần lọt vào trận chung kết, KBZ Bank sẽ trao tay cho U23 Myanmar 35 ngàn USD. Còn nếu U23 Myanmar hạ được U23 Việt Nam ở trận đấu đầu tiên tại bảng B - M150 Cup, thì số tiền thưởng có thấp hơn, nhưng cũng đã là 25 ngàn USD.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, M150 Cup, Myanmar

U23 Việt Nam vạ vật chờ bay, ôm bụng đối và huỷ tập tại Thái Lan

Chín giờ sáng nay (7/12), U23 Việt Nam lên đường di chuyển sang Bangkok. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo phải chờ đợi hơn 5 tiếng đồng hồ tại sân bay Don Mueang để nối chuyến bay tới Buriram chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế M-150. Tới Buriram, U23 Việt Nam tiếp tục mất 30 phút để di chuyển về khách sạn. Toàn đội nhận phòng vào lúc 20h tối. Do đến muộn nên HLV Park Hang Seo buộc phải huỷ buổi tập đầu và cũng không cho các cầu thủ tập ở khách sạn.

Do chuyến bay kéo dài, các cầu thủ U23 Việt Nam phải ăn bữa trưa tạm ở sân bay nên hầu hết các học trò của thầy Park lẫn ban huấn luyện đều rất đói khi đến Buriram.

“Lứa U23 là xương sống của đội tuyển”

HLV Rojan Jankovic khẳng định lứa U23 luôn là xương sống cung cấp những tài năng cho đội tuyển quốc gia. Ông cũng đánh giá lứa cầu thủ Thái Lan hiện tại tốt hơn lứa từng tham dự VCK U23 châu Á 2016.

Việc nằm cùng bảng với các đối thủ mạnh như Nhật Bản hay Triều Tiên là cơ hội chứ không còn là sự e ngại đối với  U23 Thái Lan. HLV Jankovic khẳng định: “Nhật Bản là nền bóng đá số 1 ở chau Á, đó là điều không ai có thể phủ nhận. Được đối đầu với đại diện của Nhật Bản sẽ giúp chúng tôi đánh giá đúng vị trí của mình ở châu lục”.

Công Vinh sắp mất ‘Ronaldo Việt Nam’

Theo một số nguồn tin thân cận, ngoài CLB hiện tại SLNA đề nghị ký hợp đồng mới 3 năm, mức lót tay 2 tỷ đồng/năm, Phi Sơn còn nhận được đề nghị chuyển nhượng từ tân vô địch V-League Quảng Nam, SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa và đương nhiên là cả CLB TP.HCM. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Phi Sơn vẫn chưa quyết định chọn CLB nào làm bến đỗ mới cho sự nghiệp cầu thủ của mình tại V-League dù khả năng chia tay đội chủ sân Vinh đã được khẳng định là khoảng 70 đến 80%.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam M150 Cup Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT