Quảng cáo

Muốn có Filipe Luis, Chelsea phải chi trên 37 triệu bảng

Thứ ba, 03/06/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ AS, nếu Chelsea muốn có được chữ ký của Filipe Luis thì họ phải bỏ ra số tiền trên mức 37 triệu bảng bởi vấn đề thuế tại Tây Ban Nha.

 

Vì muốn giữ chân Filipe Luis nên Atletico Madrid đã gia tăng số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này từ mức 19,5 triệu bảng thành 24,5 triệu bảng. Đây là số tiền không quá lớn và phía Chelsea hoàn toàn có thể đáp ứng nhằm đưa Luis tới sân Stamford Bridge để chuẩn bị thay thế vị trí của Ashley Cole.

 

Tây Ban Nha, Filipe Luis, Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, chelsea muốn có Filipe Luis, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè, chelsea mất 37 triệu bảng

Muốn có Filipe Luis, Chelsea phải chi trên 37 triệu bảng

 

Tuy nhiên, The Blues bất ngờ gặp khó khăn trong thương vụ Filipe Luis vì vấn đề thuế tại Tây Ban Nha. Theo tờ AS, chính vì sự thay đổi này nên Chelsea sẽ phải tăng số tiền lên trên mức 37 triệu bảng mới có thể đổi lấy chữ ký của Filipe Luis.

 

Filipe Luis là cầu thủ bóng đá người Brazil, nhưng hiện tại anh đang chơi cho CLB Atletico Madrid ở Tây Ban Nha, vậy nên chính quyền nước này quyết định áp đặt thuế trong điều khoản phá vỡ hợp đồng của hậu vệ trái 28 tuổi. Với quyết tâm của Chelsea, nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận mức giá trên để đạt được mục đích của mình và nhất là khi vừa chính thức chia tay Frank Lampard.

 

Trước sự nhòm ngó của Chelsea, Atletico Madrid cũng từng cho biết họ không muốn bán cầu thủ của mình. Đặc biệt là những ngôi sao đã cùng đội bóng đi đến chức vô địch La Liga và vào chung kết Champions League mùa giải 2013/14, trong đó có Filipe Luis. Để giữ chân Luis, đội bóng thành Madrid dự kiến sẽ nâng mức giá phá vỡ hợp đồng của anh trong thời gian tới đây.

 

Về phía Filipe Luis, hậu vệ này cũng không tỏ ra hứng thú trước lời mời gọi của Chelsea. Trước đó anh từng bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho Atletico Madrid khi cho biết: "Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với CLB. Tôi muốn tập trung cho cuộc sống ở Atletico thay vì nghĩ đến những lời đề nghị khác. Chúng tôi đã thất bại ở trận chung kết Champions League trong tư thế ngẩng cao đầu. Đây là một mùa giải thành công với VLB và chắc chắn đội bóng sẽ còn trưởng thành hơn trong những năm tới".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha Filipe Luis Chelsea chuyển nhượng Chelsea chelsea muốn có Filipe Luis tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT