Quảng cáo

M.U vồ hụt sao Roma, tiến gần hơn tới Perisic

Thứ hai, 17/07/2017 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thị trường chuyển nhượng của Man Utd tiếp tục xuất hiện những biến động, trong đó thương vụ Perisic có những tín hiệu tích cực hơn.

VIDEO: Ivan Perisic - Miếng ghép hoàn hảo cho Man Utd

Man Utd đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao đó là Lindelof và Lukaku, theo chia sẻ từ HLV Jose Mourinho thì ông sẽ mua thêm ít nhất 2 tân binh nữa chuẩn bị cho mùa giải mới. 2 trong số những cái tên được liên hệ trong thời gian qua đó là Nainggolan và Ivan Perisic.

Trong một diễn biến mới nhất hôm nay, thương vụ Nainggolan với Man Utd coi như đã khép lại. Phát biểu trước báo giới Italia, Chủ tịch James Pallota của AS Roma đã chính thức 'chốt' tương lai của Nainggolan. Ông tuyên bố: "Đúng là chúng tôi đã đạt được thỏa thuận gia hạn với Nainggolan, tất cả đã hoàn tất".

Không hé lộ chi tiết, nhưng theo giới thạo tin thì AS Roma đã trao hợp đồng mới kéo dài tới năm 2021 cho Nainggolan, mức lương anh nhận là 4 triệu euro/năm.

Perisic đang tiến gần hơn tới Man Utd

Vồ hụt Nainggolan, nhưng Man Utd hôm nay đón nhận thêm tín hiệu tích cực từ thương vụ Ivan Perisic. Quỷ đỏ đã theo sát thương vụ này từ lâu, bản thân Perisic đã bày tỏ mong muốn tới Old Trafford, thế nhưng Man Utd chưa thể đưa anh về bởi khúc mắc mức phí chuyển nhượng với Inter Milan.

Theo một động thái mới nhất từ Italia, Inter Milan đã 'chốt' xong ứng viên thay thế Perisic trong tương lai. Theo đó, cái tên họ sắp có được là Keita Balde của Lazio. Để chiêu mộ Keita Balde, Inter chỉ bỏ ra khoảng 20 triệu euro.

Chiêu mộ thành công Keita Balde, nhiều khả năng Inter Milan sẽ sớm 'chốt' vụ Perisic cho Man Utd.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT