Quảng cáo

Chelsea vào cuộc vụ Aguero,HLV Pep lập tức ra quyết định sốc

Thứ hai, 17/07/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nhà báo Manu Sainz của tờ AS, Cadena SER và El Chiringuito TV, Chelsea đã vào cuộc chiêu mộ Aguero và ngay lập tức HLV Pep Guardiola của Man City đưa ra tuyên bố gây sốc.

VIDEO: So tài năng Aguero và sao trẻ Gabriel Jesus

Chelsea rất ưu tiên đưa một tiền đạo về trong Hè 2017, mục tiêu số 1 của họ là Lukaku đã thất bại khi chân sút này vừa chính thức cập bến Man Utd. Mục tiêu The Blues chuyển hướng sang đó là Morata bên phía Real Madrid, đây là cái tên chất lượng, thế nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh lại phải ngậm ngùi từ bỏ khi đối phương yêu cầu mức phí chuyển nhượng rất cao.

Chelsea được 'bật đèn xanh' vụ Aguero

Trong bối cảnh khó khăn, Chelsea đã gây bất ngờ lớn khi chuyển hướng sang Sergio Aguero bên phía đối thủ là Man City. Theo nhà báo Manu Sainz của tờ AS, kênh truyền hình Cadena SER và El Chiringuito TV, trước mong muốn của The Blues, HLV Pep Guardiola bên phía Man City đã có quyết định rất bất ngờ. Theo đó, vị chiến lược gia của thành xanh Manchester đã 'bật đèn xanh' cho Chelsea ở thương vụ này.

Khi cập bến Man City, HLV Pep Guardiola rất tin dùng tài năng trẻ Gabriel Jesus thay vì Aguero. Tuy nhiên, sau khi Gabriel Jesus dính chấn thương vào tháng 2 vừa qua nên Aguero liên tục được trao cơ hội. Mùa giải vừa qua, Aguero đã ghi 20 bàn cho Man City tại Ngoại hạng Anh, đây là con số rất ấn tượng.

Sergio Aguero hiện đang được định giá 65 triệu euro, nhưng để có được tiền đạo này Chelsea dự kiến phải bỏ ra số tiền lớn hơn. Bên cạnh đó, The Blues còn phải cạnh tranh với Arsenal, đầu hè Pháo thủ đã liên hệ với Man City với lời trao đổi giữa Aguero và Alexis Sanchez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tưc chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng man city Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo