Quảng cáo

MU thua sốc:Báo chí an ủi Mourinho, mắng ‘Người băng’ xối xả

Chủ nhật, 22/10/2017 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU thua sốc: Báo chí an ủi Mourinho, mắng "Người băng" xối xả; Thua thảm Huddersfield, Mourinho đổ lỗi tại "ý trời"; MU nhận tin dữ từ Phil Jones... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 22/10.

MU thua sốc: Báo chí an ủi Mourinho, mắng "Người băng" xối xả

Lực lượng què quặt, thái độ chủ quan cùng sai lầm cá nhân là những nguyên nhân khiến MU chịu thất bại gây sốc trước "tân binh" Huddersfield. "Màn trình diễn thảm họa của Lindelof lí giải vì sao Mourinho không tin tưởng bản hợp đồng trị giá 31 triệu bảng", tờ Daily Mail chỉ đích danh tân binh trị giá 31 triệu bảng, Victor Lindelof như nguyên nhân dẫn đến thất bại của  MU đêm qua, đặc biệt là pha bóng dẫn đến bàn thua thứ 2. Trớ trêu hơn, trung vệ người Thụy Điển chỉ được tung vào sân khi Phil Jones dính chấn thương (phút 22).

Trong khi đó, tờ The Guardian bày tỏ sự cảm thông với chiến lược gia người BĐN: "Jose Mourinho có lí khi bày tỏ thái độ thận trọng trước trận đấu hôm qua, nhưng học trò của ông thì không. MU xứng đáng thua vì những sai lầm không thể tha thứ".

Báo chí quốc tế đưa tin về trận thua của Man Utd

Thua thảm Huddersfield, Mourinho đổ lỗi tại "ý trời"

Tối qua Man Utd đã để thua 1-2 trước Huddersfield, sau trận đấu HLV Jose Mourinho lý giải: "Chúng tôi đã giành quyền kiểm soát trong hiệp hai nhưng chúng tôi không chỉ đối đầu với họ mà còn cả những cơn gió mạnh không tưởng." Những nhận định của Jose Mourinho không phải là không có cơ sở khi 1 trong 2 bàn thua của Man Utd có dấu ấn của "ý trời". Đó là ở bàn thua thứ 2, trung vệ Lindelof đã bất ngờ phán đoán sai đường đi từ cú phất bóng của thủ môn Huddersfield Town và giúp tiền đạo Depoitre có cơ hội ghi bàn.

MU nhận tin dữ từ Phil Jones

Trận gặp Huddersfield ở vòng 9 Premier League chỉ mới trôi qua được 20 phút, Phil Jones đã nằm vật ra sân sau những pha truy cản liên tiếp pha lên bóng của đối phương. Ngay lập tức, Phil Jones tỏ ra khá đau đớn, không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Victor Lindelof. Theo Daily Mail, Phil Jones có khả năng tái phát chấn thương háng, kiểu chấn thương khiến trung vệ người Anh thường xuyên phải ngồi ngoài khá lâu. Đây là mất mát rất lớn đối với Man United bởi Phil Jones đang đạt phong độ cao từ đầu mùa.

Hiện tại, Man United đang gặp khủng hoảng khá lớn về mặt nhân sự. Trước Phil Jones, HLV Jose Mourinho đã không có sự phục vụ của Paul Pogba, Michael Carrick, Marouane Fellaini, Ibrahimovic, Rojo và Eric Bailly do chấn thương.

De Bruyne đánh giá Man Utd cao nhất

Khi được hỏi đối thủ lớn nhất của Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch, tiền vệ De Bruyne khẳng định Man Utd chính là đối thủ lớn nhất.

Matic ngợi khen Mourinho

Matic đã được tái hợp với Mourinho ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua sau khi chuyển từ Chelsea tới MU với mức phí 35 triệu bảng. Tiền vệ người Serbia từng giành chức vô địch Premier League cùng HLV Conte năm ngoái nhưng mới đây đã lên tiếng khẳng định Mourinho là số 1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT