Quảng cáo

M.U sẽ không có vé dự Champions League vì Pogba

Thứ tư, 05/10/2016 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba trở lại Man Utd và được đặt rất nhiều kỳ vọng, nhưng theo cựu cầu thủ Arsenal Charlie Nicholas thì Quỷ đỏ sẽ không có vé dự Champions League vì chính tiền vệ này.

Với quyết tâm xây dựng lại sức mạnh cho đội bóng, BLĐ Man Utd đã chi ra khoản tiền lớn cho HLV Jose Mourinho mua sắm trong Hè 2016 vừa qua. Trong đó, Quỷ đỏ đã tạo ra bản hợp đồng kỷ lục thế giới mang tên Paul Pogba. Để đưa tiền vệ người Pháp trở lại Old Trafford, Man Utd đã chi ra số tiền 89 triệu bảng.

Sự trở lại của Paul Pogba được đặt nhiều kỳ vọng, BLĐ và NHM tin rằng anh cùng phần còn lại của đội bóng sẽ đủ sức cạnh tranh chức vô địch tại Ngoại hạng Anh 2016/17. Đồng thời giành tấm vé dự Champions League mùa giải sau.

Cựu cầu thủ Arsenal cho rằng Pogba cần thêm thời gian để hòa nhập tại M.U

Pogba là một trong những phương án lâu dài tại Old Trafford, thời gian qua có thể thấy HLV Jose Mourinho đang xây dựng Man Utd xung quanh ngôi sao người Pháp. Theo cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas thì đây chính là nguyên nhân chính khiến Man Utd không giành được tấm vé dự Champions League mùa giải 2017/18.

Charlie Nicholas cho biết: "Theo tôi Man Utd chỉ cán đích thứ 5 Ngoại hạng Anh mùa này thay vì dự đoán ban đầu là top 3. HLV Mourinho đang mắc kẹt với bản hợp đồng Pogba, cầu thủ người Pháp vẫn đang nỗ lực để hòa nhập tại Old Trafford.

Nếu là một cầu thủ từ Học viện trẻ lên đội 1, Pogba sẽ bị la mắng. Tuy nhiên, cậu ấy là bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng nên có thể làm gì mình muốn. Pogba cần thời gian để hòa nhập."

Paul Pogba hiện đang làm nhiệm vụ quốc trên tuyển Pháp, sau khi trở lại Man Utd anh sẽ cùng đội bóng tham dự trận đấu quan trọng tiếp theo gặp Liverpool tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT