Quảng cáo

M.U nhận hàng loạt tin vui trước trận derby Manchester

Thứ năm, 30/10/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận derby Manchester gặp Man City, HLV Louis Van Gaal của Man United đã rất vui mừng khi đón nhiều cầu thủ trụ cột trở lại.

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea - Người hùng Persie

Hồi đầu tuần Man United thông báo rằng Wayne Rooney dính chấn thương ngón chân và anh phải nghỉ tập để kiểm tra y tế, vấn đề này đã khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng bởi tuyển thủ người Anh này đã mãn hạn treo giò và có thể ra sân ở trận đấu quan trọng gặp Man City cuối tuần này.

Theo thông tin mới đây nhất từ Man United, chấn thương của Wayne Rooney gặp phải là không đáng nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể trở lại sân cỏ ở trận derby Manchester sắp tới.

derby Manchester,Louis Van Gaal, Man United, rooney trở lại, Manuel Pellegrini, Man United, Man City, derby manchester, Aguero có thể lỡ trận derby manchester, man city vs man united, lịch thi đấu ngoại hạng anh, trực tiếp man city vs man united

Van Gaal đón nhiều trụ cột trở lại

Ngoài sự trở lại của 'gã Shrek', Quỷ đỏ thành Manchester cũng đón tiền đạo tân binh Radamel Falcao sau khi phải ngồi ngoài ở trận đấu với Chelsea vừa qua. Ngoài ra, Michael Carrick cũng đã lấy lại được hoàn toàn thể lực và anh có thể được HLV Louis Van Gaal điền tên trong đội hình xuất phát gặp Chelsea.

Về phía Man City, đội bóng nửa xanh thành Manchester này vừa nhận hung tin khi hai cầu thủ trụ cột là David Silva và Yaya Toure dính chấn thương trong thất bại 0-2 trước Newcastle tối qua. Dù chưa xác định mức độ chấn thương của 2 cầu thủ này, nhưng HLV Pellegrini tiết lộ rằng vấn đề họ gặp phải là khá nghiêm trọng.

Trận đấu giữa Man City và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 2/11 và được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League The Citizens derby Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo