Quảng cáo

M.U duyệt chi 60 triệu bảng, sẵn sàng cuỗm sao Atletico

Thứ hai, 23/10/2017 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng phòng ngự, Man Utd đã duyệt chi 60 triệu bảng thuyết phục Atletico Madrid nhả người trong phiên chợ Đông tới.

Đang thi đấu thăng hoa với chuỗi trận thắng liên tiếp, thế nhưng Man Utd bất ngờ bị chặn đứng bởi tân binh Huddersfield tại vòng 9 Ngoại hạng với thất bại 1-2. Sau trận thua này, HLV Jose Mourinho có thể nhận thấy rõ vấn đề cần khắc phục của Man Utd. Một trong những điểm yếu của Quỷ đỏ được lộ rõ là hàng phòng ngự, Victor Lindelof thi đấu không tốt. Trong khi những Phil Jones, Eric Bailly và Marcos Rojo thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Trên con đường dài mùa giải 2017/18, tình hình vừa nêu của Man Utd là rất nguy hiểm, chính vì vậy họ đang cân nhắc chiêu mộ thêm trung vệ trong phiên chợ Đông tháng 1/2018.

Man Utd quyết có Jose Gimenez ở phiên chợ Đông tới

Theo những thông tin mới đây có được từ tờ Daily Express, Man Utd đã chọn xong ứng viên cần chiêu mộ, đó là trung vệ Jose Gimenez bên phía Atletico Madrid. Chuẩn bị cho thương vụ này, BLĐ Man Utd đã duyệt chi 60 triệu bảng để thuyết phục đối thủ nhà người.

Jose Gimenez không phải là cái tên xa lạ, anh đã được Man Utd liên hệ trong hè vừa qua, thế nhưng do phía Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng nên họ kiên quyết không nhả người.

Với lời đề nghị lên tới 60 triệu bảng sắp tới, Atletico Madrid khó lòng từ chối.

Jose Gimenez năm nay 22 tuổi, anh gia nhập Atletico Madrid năm 2013. Tại đây trung vệ người Uruguay đã thi đấu 101 trận và ghi được 5 bàn thắng cho đội bóng thành Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT