Quảng cáo

MU đón tin cực xấu, Arsenal có thể mất không Sanchez và Ozil

Thứ năm, 14/09/2017 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đón tin cực xấu; Arsenal có thể mất không Sanchez và Ozil; Conte tiết lộ điểm yếu của Chelsea... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Pogba biểu diễn kỹ thuật trước fan bóng đá Trung Quốc

Mesut Ozil theo chân Sanchez ra đi tự do trong hè 2018

Tiền vệ người Đức đã đóng băng đàm phán với Arsenal suốt 7 tháng qua vì tương lai bất định của HLV Arsene Wenger cũng như bị từ chối yêu cầu lương bổng mới khoảng 9 triệu euro/năm. Mùa giải này đã là năm cuối hợp đồng của Ozil và anh khả năng cao sẽ cùng ngôi sao sáng còn lại là Alexis Sanchez rời Emirates theo dạng miễn phí trong mùa hè 2018.

Tin cực xấu về Pogba

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài (có thể tới tháng 11) sau chấn thương gân kheo trong trận đấu với Basel tại Champions League.

Pogba dính chấn thương khá nặng

“M.U chỉ là đội hạng 2 ở châu Âu”

Mourinho nói: “Tôi nghĩ Champions League chỉ bắt đầu với các CLB như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich… vào tháng 2, Vòng bảng chỉ giống như giai đoạn khởi động với họ. Đến tháng 2, khi các CLB Anh đang cố gắng tồn tại sau các trận đấu ở mùa Đông thì họ hoàn toàn sung sức và sẵn sàng sau giai đoạn khởi động này. Với họ, vòng bảng chỉ là bài tập khởi động trước trận đấu thực sự. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ đang ở hạng 2 ở châu Âu, và đội hạng 2 cần phải vượt qua vòng bảng, cần phải tích lũy từng điểm để lọt vào vòng knock-out. Sau đó, chúng tôi sẽ có cơ hội tận hưởng vòng knock-out cùng những đội bóng lớn”.

Conte tiết lộ điểm yếu của Chelsea

Trước báo giới, HLV Conte đã công khai tiết lộ điểm yếu của Chelsea là không biết cách kiểm soát trận đấu. Nhà cầm quân người Italia đã lấy ví dụ là ở trận gặp Leicester vừa qua, The Blues vẫn chơi tấn công trong thế dẫn trước 2-1 và suýt phải trả giá.

CHÍNH THỨC: Định đoạt tương lai Marcelo

Hậu vệ cánh trái người Brazil, Marcelo đã cam kết tương lai lâu dài với Real Madrid bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Marcelo gia nhập Real Madrid vào năm 2007 khi mới 19 tuổi. Cho dù gặp khá nhiều khó khăn trong việc thích nghi và thể hiện tài năng ở Bernabeu nhưng hậu vệ cánh trái này càng chơi càng hay và trở thành trụ cột không thể thay thế của Los Blancos.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo