Quảng cáo

M.U chính thức hỏi mua sao trẻ lạ hoắc

Thứ ba, 07/06/2016 19:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch CLB Pachuca, ông Andres Fassi xác nhận Man Utd đã ngỏ lời muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Hirving Lozano.

VIDEO: Pha bóng Fernando Torres hủy diệt trung vệ mục tiêu của Man Utd

Theo thông tin được biết, BLĐ Man Utd đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo 20 tuổi Hirving Lozano của CLB Pachuca. Họ đã bị thuyết phục bởi tài năng trẻ này và muốn đưa anh về Old Trafford càng sớm càng.

Man Utd,MU chính thức hỏi mua sao trẻ lạ hoắc, Hirving Lozano, tin tức MU, tin chuyển nhượng MU, chuyển nhượng MU mới nhất, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Sao trẻ Hirving Lozano được Man Utd quan tâm

Chia sẻ trên MX Record, Chủ tịch CLB Pachuca ông Fassi cho biết khi được hỏi về sự quan tâm của MU tới Lozano: "Họ đã tiếp cận và ngỏ ý với Hirving Lozano, nhưng chúng tôi cần thêm thời gian để quyết định tương lai của cậu ấy. Họ đang xem xét, đánh giá các lựa chọn và tôi không thể nói trước bất cứ điều gì.

Điều duy nhất tôi có thể tiết lộ là giữa đội bóng và Lozano có một điều khoản đặc biệt. Nhiều năm qua CLB Pachuca có mối quan hệ tốt với các đội bóng tại Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Pháp, Ý và Đức. Một số điều khoản cho phép Lozano di chuyển tới châu Âu chơi bóng trong tương lai."

Hirving Lozano là sản phẩm của CLB Pachuca, anh gia nhập đội trẻ năm 2010 và được đôn lên đội 1 sau 4 năm học tập và rèn luyện. Nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Pachuca, đầu năm 2016 Lozano được triệu tập lê ĐT Mexico, anh đã có 3 trận ra sân và ghi 1 bàn tại vòng loại World Cup 2018. Tại Copa America 2016 đang diễn ra Lozano cũng góp mặt, ở trận ra quân gặp Uruguay tiền đạo trẻ này đã có 35 phút thi đấu.

Lozano là một trong những tiền đạo cánh hàng đầu của bóng đá Mexico, ngoài tốc độ anh còn có cảm giác 'đánh hơi' bàn thắng rất tốt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT