Quảng cáo

Mourinho viện đủ lí do bào chữa “lối đá xe bus"

Chủ nhật, 15/10/2017 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Man United, Jose Mourinho cho rằng, điều kiện lực lượng và đối thủ không cho phép nên ông không thể chỉ đạo học trò đá tấn công trước Liverpool.

Theo Jose Mourinho, việc thiếu vắng nhiều cầu thủ như Pogba, Carrick và Fellaini cộng với việc “đối thủ không cho tấn công” khiến Man United buộc phải chơi phòng thủ tại Anfield đêm qua.

“Hiệp 1 chúng tôi tràn đầy năng lượng ở hàng tiền vệ và chúng tôi không gặp vấn đề gì. Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu và có bóng. Khi họ có bóng, họ chẳng có giải pháp nào cả.

Trong hiệp 2, chúng tôi cảm thấy cần sự thay đổi từ ghế dự bị nhưng ghế dự bị của tôi chẳng có ai để thay cả. Tôi cần những cầu thủ đối chọi với Henderson, Can và Wijnaldum nhưng chúng tôi không có ai.

Tôi có Herrera và Matic, chẳng còn ai khác để tạo nên khác biệt. Bạn thấy đấy, cả Pogba, Carrick và Fellaini đều chấn thương.

Tôi nghĩ rằng, được đá trên sân nhà và kém chúng tôi đến 7 điểm, họ (Liverpool) phải thay đổi nhưng họ không làm thế. Họ không cho chúng tôi cơ hội để chúng tôi có thể thắng.

Tôi đã đưa Lingard vào sân để tăng cường tốc độ nhưng chẳng tìm được giải pháp nào trong 15 hoặc 20 phút cuối trận.

Tôi không thể khiến trận đấu rẽ theo hướng khác. Dù sao đây cũng là kết quả khả quan cho chúng tôi nhưng không vui cho họ”, Jose Mourinho trả lời phỏng vấn sau trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT