Quảng cáo

Mourinho gọi điện thuyết phục Neymar về M.U

Chủ nhật, 26/02/2017 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jose Mourinho được cho là đã gọi điện thường xuyên cho Neymar để thuyết phục ngôi sao này về Man Utd vào mùa hè tới.

HLV người Bồ Đào Nha đã thuyết phục Neymar bằng việc giải thích vụ chuyển nhượng sẽ giúp sự nghiệp của anh thăng hoa về mọi mặt. Trong đó, Mourinho tự tin ông còn có thể giúp Neymar phát triển tài năng hơn nữa.

Theo tờ báo rất thân với Barcelona, Sport, các cuộc điện thoại giữa Mourinho và Neymar đã diễn ra trong nhiều tuần.

Neymar đã nhiều lần được liên hệ chuyển sang Old Trafford trong quá khứ, đặc biệt sau những rắc rối pháp lý với tòa án Tây Ban Nha. Sắp tới, tiền đạo người Brazil sẽ phải hầu tòa sau khi khiếu nại bất thành.

Sport cho biết Mourinho cảm thấy Neymar hoàn toàn phù hợp với Man Utd. HLV người Bồ Đào Nha muốn Man Utd có 1 chân sút “thượng hạng” để thoát khỏi sự phụ thuộc vào lão tướng đã 35 tuổi Ibrahimovic.

Ibrahimovic đã ghi 16 bàn thắng ở Premier League mùa giải này nhưng cầu thủ ghi bàn nhiều tiếp theo của Man Utd là Juan Mata chỉ có 6 bàn thắng. Paul Pogba có 4 bàn thắng nhưng Anthony Martial và Marcus Rashford chỉ có 3 bàn. Tất cả cho thấy Quỷ đỏ phụ thuộc quá nhiều vào Ibra và Mourinho tin rằng Neymar sẽ thay đổi điều này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT