Quảng cáo

Mourinho chỉ đích danh 4 cái tên không thể thiếu tại MU

Thứ hai, 02/10/2017 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã chỉ đích danh 4 cái tên vô cùng quan trọng trong đội hình Man Utd.

 

VIDEO: Lukaku - cỗ máy săn bàn mới của Man Utd

Man Utd đang duy trì phong độ cực ấn tượng, ngoài trận hòa 2-2 ở vòng 4 trước Stoke City, đoàn quân quân của HLV Jose Mourinho đã có tới 6 chiến thắng sau 7 vòng đấu. Đáng chú ý, Quỷ đỏ đã ghi tới 21 bàn và chỉ để lọt lưới 2 lần. Thành tích này giúp Man Utd vươn lên xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, bằng điểm (19đ) với Man City nhưng kém về chỉ số phụ.

Matta đóng vai trò quan trọng trong đội hình Man Utd

Sau những trận cầu liên tiếp thi đấu thăng hoa, mới đây HLV Jose Mourinho đã chỉ ra những cái tên vô cùng quan trọng trong đội hình Man Utd. Ông chia sẻ: "Tôi biết các cầu thủ hiện đại ngày càng chơi cá nhân hơn, môi trường đã khiến họ thay đổi như vậy. Chính bởi vậy Man Utd cần có những Matic, Mata, Herrera và Valencia. Man Utd có nhiều hơn nữa, nhưng tôi chỉ đưa ra một vài cái tên. Họ đều rất quan trọng với Man Utd, chúng tôi khó có thể chơi tốt nếu vắng họ".

Nói về sự khởi đầu ấn tượng, HLV Mourinho cho biết: "Thật khó để nói về sự khởi đầu mùa giải, chúng tôi đang đứng ở vị trí thuận lợi. Điều quan trọng hiện tại là tích lũy điểm, bàn thắng cũng rất quan trọng bởi điều này giúp chúng tôi tự tin hơn.

Dù vậy vẫn còn sớm để nói về chức vô địch, nhưng Man Utd chắc chắn sẽ đứng trong top 6 mùa giải năm nay. Chúng tôi biết cần phải làm gì, toàn đội đang rất tập trung và những trận đấu tiếp theo. Mỗi trận đấu tới đều rất quan trọng, chúng tôi cần phải lấy điểm".

Cách đây không lâu, Daley Blind cũng chỉ ra 6 cái tên quan trọng nhất của Man Utd, đó là De Gea, Valencia, Matic, Pogba, Lukaku và Mkhitaryan.

VIDEO: De Gea ngày càng hoàn hảo trong khung gỗ MU

Kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 7

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin tức MU bóng đá Anh Quỷ đỏ Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo