Quảng cáo

Mới ghi 1 bàn tại La Liga, Ronaldo tuyên bố sốc

Thứ tư, 08/11/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù mới ghi 1 bàn thắng tại La Liga, thế nhưng mới đây Cris Ronaldo đưa ra lời hứa gây sốc với đồng đội.

Trái ngược với mùa giải 2016/17, mùa bóng năm nay Cris Ronaldo đang có khởi đầu rất vất vả. Tại đấu trường La Liga, đã 11 vòng đấu đi qua nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Chứng kiến CR7 mất hút trong các trận đấu của Real Madrid, NHM đang không hiểu anh đang gặp vấn đề gì.

Mặc dù phong độ không tốt, thế nhưng mới đây Cris Ronaldo đã đưa ra lời hứa gây sốc với các đồng đội tại Real Madrid. Chia sẻ trên kênh El Transistor của Marca ngày hôm qua 8/11, Ronaldo cho biết anh đã các cược với đồng đôi rằng sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga 2017/18 (Pichichi).

Ronaldo cá với đồng đội sẽ giành Pichichi

Về cuộc đua Pichichi, hiện Messi đang dẫn đầu với 12 bàn thắng, tổng số bàn thắng của 3 tiền đạo Real Madrid là Benzema, Bale và CR7 cộng lại cũng chỉ mới dừng lại ở con số 4. Đây là những con số vô cùng thất vọng, nhất là khi Real Madrid đang thi đấu với tư cách nhà ĐKVĐ.

Cris Ronaldo là cầu thủ có cá tính đặc biệt, anh luôn nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân dù trong tình cảnh khó khăn nhất. Thành tích ghi bàn kém cỏi mùa này một phần nguyên nhân bởi án treo giò, trong 4 trận đầu tại La Liga CR7 không được thi đấu.

Không có phong độ tốt tại La Liga, thế nhưng tại Champions League tiền đạo người Bồ Đào Nha đang thể hiện khá ấn tượng, anh đã ghi 6 bàn thắng trong 4 trận.

Mùa giải 2017/18 vẫn còn rất dài trước mắt, những gì Ronaldo và các đồng đội gặp phải là vấn đề hoàn toàn có thể giải quyết. Sự thay đổi từ HLV Zidane, sự nỗ lực từ mỗi cá nhân sẽ giúp Real Madrid dần trở lại với phong độ của nhà ĐKVĐ.

Màn trình diễn thảm họa của Ronaldo trong trận thua của Real

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá La Liga tin tức La Liga Real Madrid Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT