Quảng cáo

‘Messi Na Uy’ của Real có thể tới Premier League

Thứ năm, 19/03/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Martin Odegaard của Real Madrid, tài năng trẻ được mệnh danh là 'Messi Na Uy' rất có thể sẽ chuyển sang Premier League trong mùa Hè tới đây khi nhận được sự quan tâm từ CLB Southampton.

VIDEO: Martin Ødegaard - thần đồng số 1 của bóng đá thế giới

Martin Odegaard là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Stromsgodset, khi mới 15 tuổi 117 ngày anh đã được HLV Ronny Deila đôn lên đội 1 và trao cơ hội đầu tiên trong trận đấu với Aaelsund. Sau những màn thể hiện ấn tượng, Odegaard đã thu hút sự quan tâm của Real Madrid và được đội bóng đưa về Bernabeu trong phiên chợ mùa Đông vừa qua.

Martin Odegaard, Real Madrid, Messi Na Uy, Southampton, Messi Na Uy tới Anh, Odegaard tới Anh, chuyển nhượng real, Los Blancos, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng, Premier League

Odegaard của Real Madrid có thể tới Premier League

Ngay sau khi chiêu mộ Martin Odegaard, BLĐ Real Madrid đã để tài năng người Na Uy này thi đấu trong màu áo đội trẻ. Tại đây, Odegaard không phụ niềm tin của đội bóng khi liên tục gây ấn tượng.

Tuy nhiên, sắp tới rất có thể Martin Odegaard sẽ chuyển sang chơi tại Premier League khi nhận được sự quan tâm từ CLB Southampton. Theo báo chí xứ Sương mù, vì muốn tăng cường sức mạnh tấn công cho đội bóng nên họ đang lên kế hoạch hỏi mượn Martin Odegaard của Real Madrid trong phiên chợ Hè 2015.

Về phía Real Madrid, dù chưa nhận được lời đề nghị chính thức nhưng rất có thể họ sẽ đồng ý. Nếu để Odegaard tới Southampton, tại đây anh có nhiều cơ hội ra sân hơn và đặc biệt là được cọ xát tại giải đấu được cho là hấp dẫn nhất hành tinh.

Tới Southampton, nếu Odegaard thể hiện tốt thì tương lai của anh sẽ càng trở nên sáng sủa hơn. Ở tuổi 16, tuyển thủ người Na Uy vẫn còn nhiều thời gian để rèn luyện bản thân và trong tương lai anh hứa hẹn sẽ là một nhân tố quan trọng của đội bóng Hoàng gia, Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng Premier League Martin Odegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT