Quảng cáo

Messi lần đầu lên tiếng về việc Puyol ra đi

Thứ sáu, 07/03/2014 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Siêu sao bóng đá người Argentina, Lionel Messi vừa mới lên tiếng về việc Carles Puyol quyết định chia tay Barcelona vào cuối mùa giải này.

 

Video: Những pha cản phá xuất thần của Puyol

 

Hôm thứ Ba vừa qua, Carles Puyol đã chính thức mở cuộc họp báo tại trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva Joan Gamper - sân tập chính của CLB Barca để nói về tương lai của mình sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc. Theo đó, trung vệ đội trưởng này sẽ kết thúc hợp đồng sớm 2 năm với đội chủ sân Nou Camp - tức hết mùa giả năm nay.

 

Với lời nói chia tay của Puyol, không chỉ NHM Barca bất ngờ mà ngay cả các cầu thủ của đội bóng xứ Catalan cũng thấy sốc. Sau đó, Puyol đã nhận được được rất nhiều lời chia sẻ tình cảm từ đồng đội.

 

Huyền thoại bóng đá Baresi của Milan và Italia, viết trên Twitter: “Sau 19 năm, một tấm gương, một đội trưởng vĩ đại, đã thông báo anh sẽ rời FC Barcelona sau mùa giải này. Cảm ơn Puyol!”

 

Tiền vệ Iniesta của Barca viết trên Twitter: “Tôi sẽ tiếp tục tận hưởng những ngày tháng còn lại đến hết mùa giải bên cạnh anh. Sẽ không có một ai sánh với anh, đội trưởng!”.

 

Khác với những người khác, riêng Gerard Pique vì không giấu nổi cảm xúc của mình nên anh đã viết một lá thư tri ân gửi tới Puyol.

 

Lionel Messi, Carles Puyol, Barca, Josep Maria Bartomeu, La Liga, Nou Camp, puyol chia tay barca, Puyol ra đi, puyol xac nhan chia tay barca, puyol giai nghe

Messi nói về lời chia tay của Puyol

 

Mới đây nhất, Lionel Messi cũng đã lên tiếng về lời nói chia tay Barca của Carles Puyol. Trên kênh truyền hình Mundo Leo, tiền đạo người Argentina cho biết: “Đó là quyết định của anh ấy và chắc chắn Puyol đã suy nghĩ rất nhiều về nó, nói lời chia tay không phải là điều dễ dàng thực hiện.

 

Nếu Puyol đã nói vậy, bởi vì anh ấy đã chắc chắn về tương lai của mình. Chúng tôi chúc Puyol sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống cũng như làm một công việc mới nào đó. Puyol là một con người tuyệt vời và anh xứng đáng nhận những điều tốt đẹp nhất”.

 

Lionel Messi, Carles Puyol, Barca, Josep Maria Bartomeu, La Liga, Nou Camp, puyol chia tay barca, Puyol ra đi, puyol xac nhan chia tay barca, puyol giai nghe

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Lionel Messi Carles Puyol Barca Josep Maria Bartomeu La Liga Nou Camp puyol chia tay barca Puyol ra đi puyol xac nhan chia tay barca puyol giai nghe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT