Quảng cáo

Carles Puyol suýt chút nữa là người của Real

Thứ năm, 06/03/2014 11:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả đời trung thành với Barcelona, nhưng ít ai ngờ rằng anh suýt chút nữa là người của Real Madrid trong năm 2002.

 

Sau khi đăng đàn tuyên bố sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa giải 2013/14, mọi thông tin về Carles Puyol đều được khai thác triệt để bởi thông. Mới giới truyền đây, báo chí ở Tây Ban Nha đã tiết lộ một số bí mật gây bất ngờ về trung vệ đội trưởng của đội bóng xứ Catalan. Theo đó, Puyol từng 2 lần được giao dịch đàm phán với Real Madrid và suýt chút nữa đã là người của Los Blancos.

 

Barcelona,  Real Madrid, Carles Puyol, Real, real tu choi mua puyol, chuyen nhuong real, chuyen nhuong barca, Puyol giai nghe, Puyol chia tay barca, Puyol treo giay

Puyol suýt là người của Barca trong năm 2002

 

Trong năm 2004, Real Madrid đã đặc biệt quan tâm tới Carles Puyol sau khi thất bại trong việc hỏi mua Ricardo Carvalho của Porto. Vào thời điểm đó, HLV Jose Antonio Camacho rất tự tin vào khả năng thành công trong thương vụ này bởi ông là người đã đưa Puyol lên tuyển TBN. Thậm chí, ông Camacho còn khẳng định Real Madrid sẽ trả gấp đôi mức lương 4,8 triệu bảng/năm mà Puyol kiếm được tại Barca. Tuy nhiên, cuối cùng Puyol vẫn ở lại Nou Camp vì Barca không đồng ý bán anh.

 

Điều đáng chú ý là trong năm 2002, thời điểm diễn ra World Cup 2002 trên đất Hàn Quốc và Nhật Bản, đích thân Carles Puyol đã nói với Fernando Hierro - cựu trung vệ của Real Madrid rằng anh muốn chuyển tới Bernabeu thi đấu. Ngay sau khi thông tin này đến tai Jorge Valdano -Tổng giám đốc của Real Madrid vào thời điểm đó, ông này lại tỏ ra hờ hững trong thương vụ này vì cho rằng cái giá 24 triệu euro là quá đắt so với Puyol.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Barcelona Real Madrid Carles Puyol Real real tu choi mua puyol chuyen nhuong real chuyen nhuong barca Puyol giai nghe Puyol chia tay barca Puyol treo giay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT