Quảng cáo

Mèo đen vào sân đem điềm xui đến cho Javier Mascherano

Thứ hai, 25/08/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một chú mèo đen bất ngờ chạy vào sân Nou Camp đã đem đến điềm xui cho Javier Mascherano trong trận Barcelona vs Elche, cuối hiệp một anh bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Video bóng đá: Mèo đen chạy vào sân Nou Camp

 

Video bóng đá: Tình huống khiến Mascherano nhận thẻ đỏ

 

Barcelona đã có trận mở màn La Liga đầy ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Elche, những bàn thắng được ghi do công của Lionel Messi (42', 63') và ngôi sao 18 tuổi Munir El Haddadi (46). Mặc dù đội nhà thắng trận, thế nhưng riêng Javier Mascherano vẫn cảm thấy buồn bởi anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút cuối của hiệp thi đấu đầu tiên. Trọng tài chính cho rằng cầu thủ người Argentina đã phạm lỗi với Garry Mendes từ phía sau trong khi cầu thủ này đang tăng và đối mặt với thủ thành Claudio Bravo.

 

Barcelona 3-0 Elche, kết quả Barcelona vs Elche, tỉ số Barcelona vs Elche, video Barcelona vs Elche, Nou Camp, Javier Mascherano, Barcelona vs Elche, La Liga, mèo đen trên sân nou camp, mèo đen ám điểm xui cho Mascherano

Chú mèo đen chạy trước mặt Mascherano

 

Mascherano bị truất quyền thi đấu chỉ 2 phút sau khi Lionel Messi ghi bàn thắng khai thông bế tắc cho Barca. Mặc dù thi đấu thiếu người, thế nhưng trong hiệp 2 đội chủ sân Nou Camp vẫn thể hiện đẳng cấp vượt trội và ghi thêm được 2 bàn thắng.

 

Sau trận đấu, nhiều ý kiến cho rằng chiếc thẻ đỏ của Javier Mascherano đã được báo trước. Cụ thể, ở những giây đầu tiên của trận có một chú mèo đen bất ngờ lao vào sân và chạy qua người Mascherano. Họ cho rằng, chính chú mèo 'hắc' này đã đem đến vận xui cho tuyển thủ người Argentina.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Elche La Liga Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT